บันเทิง

ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดนักร้องลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ฤกษ์ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมใบหน้าเป็นครั้งแรกในชีวิต

โดยสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ได้โพสต์ไอจีพร้อมรูปภาพว่า "Don't be afraid to give up the good to go for the great :) ตัดสินใจแป๊บเดียว เชื่อในมือคุณหมอ และเชื่อในความพร้อมของตัวเอง วันนี้ใบเตยตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก โดยเลือกทำตาค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วใบเตยก็ควรตัดสินใจทำตั้งนานแล้ว เพราะตัวเองเป็นคนตาไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งตกกว่าอีกข้างหนึ่ง (แต่ตกทั้ง 2 ข้าง) ซึ่งทำให้ดูไม่สดใส ช่างแต่งหน้าหลานคนก็บ่นว่าแต่งตายากตลอด"

ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

"แต่ที่ผ่านมาก็คือกลัว กลัวมาก กลัวทำแล้วจะออกมาไม่ดี ทำแล้วแย่กว่าเดิม แต่เชื่อไหมคะ ว่าสิ่งที่ทำให้ใบเตย break the ice ความคิดนี้ได้มาจาก ทุกเคสของคนไข้ที่คลินิกเราค่ะ เคสทำตาของคลินิกเรา success มากกกกกก มากจนใบเตยเห็นแล้วอยากทำ เห็นแล้วมั่นใจมากว่าของเราก็ต้องออกมาดีแน่เลย เลยนัดวันกับคุณหมอ ซึ่งกว่าจะได้คิวก็คือ เป็นเดือนเลย เพราะเคสตาคนไข้เยอะจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ"

ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

"รายละเอียดเคสตาของใบเตย เป็นการกรีดหนังตาให้ชัดขึ้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจัดเรียงไขมันในชั้นตาใหม่ค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 2 ชม. ระหว่างทำไม่มีความเจ็บใดๆ เลยค่ะ ยาชาที่คลินิกปังจริง ไม่รู้สึกอะไรเลยใน 2 ชม. ที่คุณหมอกำลังทำ เห็นทุกอย่าง ตื่นเต้น เป็นอีกประสบการณ์ชีวิตปังๆอีกอันที่ ชีวิตนี้ complete ละค่ะ"

ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

"ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจาก 2 วัน ไม่รู้ รู้สึกไปเองไหม แต่รู้สึกตัวเองหน้าเด็กขึ้น มีคนแซวมาใน dm ว่าเป็นฝาแฝด@baby_vatemon เต็มเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นผลลัพธ์ที่ expect ไว้ แต่คุณหมอมีเกริ่นๆ ไว้ก่อนทำให้แล้วแหละ ว่าจะจัดเรียงไขมันที่ทำให้ตาดูเต็มๆ ขึ้น ส่วนที่ทำแล้วตาม expect คือ ตายกชี้ขึ้น, เห็นตาดำกลมโตใสแบ๊วขึ้น และที่สำคัญ ตาชัด หวานฉ่ำ รู้สึกว่ามองโลกกว้างขึ้นด้วยนิดหนึ่ง ไม่รู้เพราะยังบวมนิดไหม 555 เดี๋ยวยังไงหายบวมแล้ว ใบเตยจะมารีวิวอีกทีนะคะ"

ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ส่องหน้าใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

logoline