บันเทิง

"นีโน่ เมทนี" เล่าเรื่องฝังใจโดนดาราสาวขโมยของหมดตัวหลังเสร็จกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าไม่พูดเองออกจากปากก็แทบไม่อยากเชื่อว่าเจ้าพ่อคาสโนว่าอย่าง "นีโน่ เมทนี" จะเคยโดนผู้หญิงหลอกจนหมดตัว

โดย "นีโน่ เมทนี" ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน รายการปากต่อปาก ว่า "เอาจริงๆ เรื่องโดนสาวสวยขโมยของพี่เจอบ่อยมาก แต่ครั้งที่โดนเกือบหมดตัว เพราะพี่พาน้องเขาไปบ้าน ก็ตามภาษาผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง หลังจากเสร็จกิจพี่ก็หลับ ระหว่างนั้นน้องเขาเอา แหวน นาฬิกา ของพี่ไปหมด เพราะแหวน กับ นาฬิกาพี่ถอดไว้ที่หัวเตียง และน้องเขาก็พร้อมออกจากบ้านพี่ไปพร้อมของสิ่งนั้น"

"นีโน่ เมทนี" เล่าเรื่องฝังใจโดนดาราสาวขโมยของหมดตัวหลังเสร็จกิจ

พี่นีโน่เล่าต่ออีกว่า "โชคดีที่น้องเขาเอาสร้อยไปไม่ได้ เพราะลักษณะท่านอนของพี่ชอบเอามือซุกที่ใต้คาง และสร้อยทองพี่ก็ยังอยู่ที่คอ (หัวเราะ) น้องเขาเลยหยิบไปไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร พอดีพี่ไปตามที่ต้นสังกัดน้องเขา เรียกได้ว่าบุกถึงที่ เราก็ได้ของคืนมา จะบอกไว้ก่อนเลยว่าน้องคนนั้นเขาดังด้วย ดังทั้งในค่ายเขาและนอกค่ายเขาด้วย ดังกึ่งๆ จะเข้าวงการบันเทิงของเราด้วย"

"นีโน่ เมทนี" เล่าเรื่องฝังใจโดนดาราสาวขโมยของหมดตัวหลังเสร็จกิจ

บอกเลยว่า ซานิ เป็นพิธีกรที่สามารถล้วงคำตอบออกมาได้แบบที่หลายคนฟังแล้วอยากรู้เลยว่าเป็นใคร โดยคำใบ้ของ พี่นีโน่ ได้บอกเล่าไว้ว่าเป็นคนสวยและอยู่ในวงการ งานนี้จะเป็นใครยังไม่รู้ รู้แต่ว่าสาวคนดังกล่าวคงจะมีอาการหนาวๆร้อนๆเพราะนักสืบโซเชียลเมืองไทยเก่งไม่แพ้ใคร คาดว่าไม่นานนี้คงจะได้คำตอบกัน

"นีโน่ เมทนี" เล่าเรื่องฝังใจโดนดาราสาวขโมยของหมดตัวหลังเสร็จกิจ "นีโน่ เมทนี" เล่าเรื่องฝังใจโดนดาราสาวขโมยของหมดตัวหลังเสร็จกิจ

logoline