บันเทิง

"แอฟ" ว่าไง "สงกรานต์" พร้อมดันลูกสาวปีใหม่ เข้าวงการกีฬา ทุ่มทุนเต็มที่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นโมเมนต์น่ารักและใครอ่านก็ประทับใจจริง ๆ สำหรับ"สงกรานต์ เตชะณรงค์ และลูกสาวน้องปีใหม่" หลังจากไม่เจอกันนาน พอรู้ว่าลูกชอบอะไรก็สนับสนุนเต็มที่ เปย์จัดเต็ม ว่าแต่ฝั่งของ "คุณแม่แอฟ ทักษอร" เชื่อว่าก็เห็นพ้องแน่ ๆ หากน้อง "ปีใหม่"จะมุ่งสู่ด้านกีฬา

หลังจากที่ "ปู่ไพวงษ์" ขออวดโมเมนต์ "สงกรานต์ เตชะณรงค์ - น้องปีใหม่" ได้เจอกันครั้งแรก หลังไม่ได้เจอกันนานให้เห็นกันแล้ว พ่อลูกเลยเล่นกันทั้งสนุกและอบอุ่น เห็นแล้วใจฟู พร้อมกับที่ คุณปู่ลงแคปชั่นไว้ว่า "Long time no see เจอคราวนี้ปีใหม่โตขึ้นเยอะเลย #peamaitae" ซึ่งเป็นคลิปที่คุณพ่อคุณลูก สงกรานต์ และ น้องปีใหม่เล่นด้วยกันตามประสาพ่อลูก และด้วยความที่พ่อลูกคู่นี้ไม่ได้เจอกันนาน ก็เลยมีจังหวะให้เล่นกันเยอะมาก  

และที่น่ารักสุด ๆ ก็คือจังหวะที่น้องปีใหม่ ให้คุณพ่อทำมือเป็นเหมือนที่ซ้อมเตะ ต่อยมวย ก่อนจะโชว์สกิลเตะขาสูงโดนมือคุณพ่อเข้าจัง ๆ เจ็บไม่เจ็บไม่รู้ รู้แต่ว่าพ่อลูกหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน จนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ

"แอฟ" ว่าไง "สงกรานต์" พร้อมดันลูกสาวปีใหม่ เข้าวงการกีฬา ทุ่มทุนเต็มที่?

เมื่อคิวคุณปู่โพสต์ถึงหลาไปแล้ว มาถึงคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะโพสต์ถึงลูกสาว น้องปีใหม่ กันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าความคิดถึงที่ล้นทะลักกลายเป็นข้อความร่ายยาว ที่สื่อผ่านมายังโลกออนไลน์ของคุณพ่ออย่างทวิตเตอร์ ผ่านทางแคปชั่น และภาพโมเมนต์ต่าง ๆ สุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพคู่คุณพ่อ-คุณลูก , ภาพคู่คุณปู่-คุณหลาน , คุณย่า-คุณหลาน และภาพที่คุณพ่อสงกรานต์ จัดหนักซื้อของให้ลูกสาว แถมยังบอกว่า ถ้าลูกเอาจริงด้านนี้ก็พร้อมเต็มที่มาก ๆ ในการผลักดัน 

"แอฟ" ว่าไง "สงกรานต์" พร้อมดันลูกสาวปีใหม่ เข้าวงการกีฬา ทุ่มทุนเต็มที่?

 

โดย "สงกรานต์" ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว เพราะความคิดถึงลูกสาวว่า "เจ้าโควิดกว่าจะเบาสักทีเล่นไม่ได้เจอกันนานเลยครับ ช่วงนี้พี่ปีกำลังอินกับเทนนิสมากก็เลยพาไปจัดอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ สักหนึ่งชุด ขอลองเชิงก่อนถ้าจริงจังเรื่องกีฬาปะป๋าสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว ก่อนจะไปก็พาไปสวัสดีปู่กับย่า ดีใจยกใหญ่ย่าเก็บซองอั่งเปาตรุษจีนจากญาติๆไว้ให้เลยได้ฝึกคณิตศาสตร์เสร็จสรรพไปในตัว เสร็จแล้วก็พาไปทานราดหน้าของโปรด 

ใกล้จะเสร็จก็สั่งไปเพื่อคุณตาคุณยายและคุณแม่ก่อนจะเหลือบมาถามว่าแพงไหมที่นี้ ปะป๋าเลยตอบไปว่า "ไม่ค่อย" พี่ปีเลยบอกงั้นเดี้ยววันนี้เลี้ยงเอง มีอั่งเปาแล้วใจสปอร์ตใช้ได้แล้วอย่าลืมที่สัญญานะครับว่าจะช่วนปะป๋าไปด้วยเวลาไปตีเทนนิสด้วย"

"แอฟ" ว่าไง "สงกรานต์" พร้อมดันลูกสาวปีใหม่ เข้าวงการกีฬา ทุ่มทุนเต็มที่?

เป็นโมเมนต์น่ารักและใครอ่านก็ประทับใจจริง ๆ ลูกชอบอะไรก็สนับสนุนเต็มที่ ว่าแต่ฝั่งของ "คุณแม่แอฟ ทักษอร" เชื่อว่าก็เห็นพ้องแน่ ๆ หากลูกชื่นชอบอะไรก็สนับสนุนเต็มที่ไม่ต่างกัน ก็มาลุ้นกันว่าน้อง "ปีใหม่"จะมุ่งสู่ด้านกีฬา หรือ เดินตามรอยแม่เข้าวงการกันนะ 

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ คมชัดลึก ไปที่

ขอบคุณภาพจาก : สงกรานต์ เตชะณรงค์ / แอฟ ทักษอร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ