บันเทิง

คนในวงการพูดเอง "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัวจริงเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับหลายคนอยากวาร์ปไปวันที่ 17 กรกฎาคมเร็วๆ แล้วเพราะอยากเห็นงานแต่งของพระเอกสุดหล่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับว่าที่เจ้าสาวคนสวย "วิกกี้"

โดยหลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงาน ชาวเน็ตต่างก็อยากรู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาวคนนี้กันยกใหญ่ โดยมีการแชร์ภาพความสวยไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเธอทั้งดำน้ำระดับ Dive Master หรือจะเป็นเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่พลิ้วระดับมือโปรเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยในเรื่องของความเก่งที่เธอพูดได้ถึง 4 ภาษาและนั่งแท่นเป็นผู้บริหารมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่าสวยครบสูตร 

คนในวงการพูดเอง "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัวจริงเป็นแบบนี้

และล่าสุดก็มีภาพกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีมของ "วิกกี้" มาให้เห็นอีกแล้ว เรียกว่าหน้าหวานๆ แต่เธอเป็นสาวลุยมากๆ ดูได้จากการปีนหน้าผาสุดแข็งแกร่งในความสูงพอสมควร หลายคนเห็นแล้วปรบมือดังๆ ให้เลย จากไลฟ์สไตล์ที่ได้เห็นของว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ เวียร์ บอกเลยว่าเหมือนกันสุดๆ ต่อไปคงได้เห็นภาพคู่แบบชัดๆ กับทริปน่ารักๆ ของทั้งคู่แบบเต็มๆ แน่นอน

คนในวงการพูดเอง "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัวจริงเป็นแบบนี้

นอกจากนี้แล้ว "อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน" ดีเจและนักแสดงสาวสวยก็ได้ออกมาพูดถึงสาววิกกี้ หลังจากที่ได้เจอตัวจริง ผ่านทางรายการตกมันส์บันเทิงด้วยว่า "บังเอิญไปเจอพี่เวียร์กับวิกกี้ที่ประเทศจอร์เจีย ในช่วงจังหวะที่แลกเงินทางวิกกี้ก็เข้ามาทักก่อนเลยว่า มาแลกเงินหรอคะ คนไทยเหมือนกันเลย คือน่ารักมากมาชวนคุยก่อน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป อีก 6 วันบินกลับก็มาเจอกันอีก วิกกี้ก็เดินเข้ามาทักว่า แก๊งนี้นี่ที่เจอตอนขามา ถามถึงความหวานก็ไม่ได้มาก เพราะในทริปมีเพื่อนอีกหลายคน สำหรับตัวจริงของวิกกี้บอกได้เลยว่าหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ ขนาดปิดแมสยังเห็นเลยว่าผิวขาว ผิวดี อัธยาศัยดี มาทักมาคุยจำเราได้"

คนในวงการพูดเอง "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัวจริงเป็นแบบนี้ คนในวงการพูดเอง "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัวจริงเป็นแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ