บันเทิง

ดราม่าร้อนไม่ไหว "เนเงิน" ทำกล่องสุ่มตัก เจอลูกค้าโวย ได้ทองปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้แจงอย่างไว ดราม่าร้อน กล่องสุ่มตัก "เนเงิน" กับแฟนสาว "ครูเบียร์" เจอลูกค้าโวย ได้ทองปลอม ขอโทษผิดพลาด ไม่คิดหลอกใคร

ก่อนหน้านี้ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พิมรี่พาย" ทำกิจกรรม "ตักใจดี" ที่นำรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ , โทรศัพท์มือถือ , แหวนทอง และสินค้ามากมาย ลงไปในอ่างโฟม และสุ่มตักของในกระบะโฟม ในราคา 500 บาท ก่อนโลกโซเชียล แห่กันแชร์คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้แผ่นทองจากกล่องสุ่มของพิมรี่พาย ได้นำทองไปสอบถามที่ร้านทอง แต่ทางร้านไม่รับซื้อ เนื่องจากน้ำหนักทองน้อยเกินไป คือ 0.1 ต้องน้ำหนัก 0.3 ขึ้นไปจึงจะรับซื้อ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาถกเถียง ต่อว่า พิมรี่พาย กันอย่างสนั่น 

ดราม่าร้อนไม่ไหว \"เนเงิน\" ทำกล่องสุ่มตัก เจอลูกค้าโวย ได้ทองปลอม

ล่าสุด ดราม่านี้เกิดขึ้นที่ "เนเงิน" กับแฟนสาว "ครูเบียร์" โดยมีลูกค้ารายหนึ่ง ได้อัดคลิปลงโซเชียล บอกว่าได้รับทองปลอมจากการซื้อสินค้าสุ่มตัก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ร้อนจน เนเงิน ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจง เรื่องที่เกิดขึ้น "วันนี้ผมจะมาพูดเรื่องดราม่ากล่องสุ่มตักนะครับ เราไม่มีจุดประสงค์ที่จะโกงนะครับ เรื่องทองปลอมเป็นข้อผิดพลาดของทางคนแพ็ค เพราะคนแพ็คเขาไม่รู้ว่า ทองข้างในเป็นทองปลอม เนื่องจากตอนตัดเราใส่ทองปลอมลงไปเพราะว่า ถ้าใส่ทองจริงกลัวว่าถ้าเหยียบทองจะเสียหายได้ คนแพ็คเขาไม่รู้ เพราะว่าไม่ได้บอกไว้ก่อน ทำให้เกิดการผิดพลาด เพราะเขาแพ็คของติดกล่องไปแล้ว ไม่ได้มีกลายเปลี่ยนเอาทองจริงใส่เขาไป เลยเกิดการผิดพลาด ส่งทองปลอมไป เลยทำให้ทุกคนที่สั่งมาได้รับความเสียหาย เราก็พยายามติดต่อไปหาทุกคนเพื่อที่จะแก้ไข ส่งทองจริงไปให้ เราไม่ได้จะโกง บางคนบอกว่าของน้อย เพราะทุกคนอาจจะหวังมากเกินไป แต่ทุกคนรู้ไหมครับว่าทุกคนได้ของไปคุ้มกับราคาที่เสียมาอยู่แล้วครับ ผมเป็นเน็ตไอดอล ผมทำงานอยู่ในวงการนี้ถ้ามันผิดพลาดเสียหาย คือผมกับน้องเบียร์ที่โดน การผิดพลาดครั้งนี้ต้องขอโทษด้วย ยืนยันว่าทุกคนได้ทองจริงแน่นอน"

ดราม่าร้อนไม่ไหว \"เนเงิน\" ทำกล่องสุ่มตัก เจอลูกค้าโวย ได้ทองปลอม

และ "ครูเบียร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "เนื่องประเด็นสุ่มตัก เราตักรอบแรกเกิดการเหยียบทองจนเบี้ยว รอบที่ 3 เราเลยใสถุงทองและแหวนชุปสีทองเพื่อไม่ให้เกิดการชำรุด แต่แอดมิดแพ็คผิดพลาดไป 2 คน ซึ่งเราได้มีการเปลี่ยนให้แล้ว ดังนั้นกราบขอโทษในความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยนะคะ ปล. เราแจกทองไป 500 วง เราพลาด2คน ซึ่งเราได้แก้ไขจุดที่พลาดเรียบร้อย กราบขอโทษแทนคนแพ็คของด้วยเบียร์ ขอรับผิดชอบเองทุกอย่างค่ะ"

ดราม่าร้อนไม่ไหว \"เนเงิน\" ทำกล่องสุ่มตัก เจอลูกค้าโวย ได้ทองปลอม

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ