บันเทิง

เมีย "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" คลอดลูก "โบ" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 เอก-จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล เจ้าของฉายา "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" ได้ควง ใบเฟิร์น เข้าพิธีวิวาห์ หลังจากแยกทางกับอดีตภรรยานักแสดงสาว "โบ ธัญญะสุภางค์" ไปได้ไม่นานนัก

ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2565) "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" ได้โพสต์ภาพเรื่องราวน่ายินดี เมื่อภรรยาสาวได้คลอดลูกคนแรกแล้ว พร้อมกับได้เขียนแคปชั่นเล่าความรู้สึกเมื่อได้เป็นพ่อคนด้วยว่าเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้น ตกใจ โดยเป็นข้อความซึ้งๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ และดาราหลายคนที่เข้ามาแสดงความยินดี เช่น ดีเจพุฒ,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รวมถึงอดีตภรรยาอย่าง "โบ ธัญญะสุภางค์" ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

เมีย \"เอก เด็กวัดร้อยล้าน\" คลอดลูก \"โบ\" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที

หากย้อนไทม์ไลน์ของอดีตสามีภรรยา "โบ ธัญญะสุภางค์" และ "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในปี 2559 จากนั้นผ่านไป 3 ปี ก็เริ่มมีข่าวการเลิกรากันออกมาหลายระลอก ดังนี้ 

 

- สิงหาคม 2562 โบ ตกเป็นข่าวเลิกรากับสามี เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ลงรูปคู่ด้วยกัน และโบเองก็ไปเรียนต่อต่างประเทศ ฟาก เอก สามีเหลือเพียงภาพเดียวที่เคยคบโบในตอนแรกในไอจีส่วนตัวเท่านั้น

 

- ตุลาคม 2562 "เอก จิรัฏฐ์" หรือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน" โพสต์ภาพคู่นางเอกพร้อมแคปชั่นสุดหวานอีกครั้งสยบข่าวเลิกรา นับเป็นถาพคู่ที่หลายคนรอคอย

 

- 23 ตุลาคม 2562 โบ ธัญญะสุภางค์ และสามี เอก จิรัฏฐ์ ใส่ชุดเหมือนลงภาพคู่ ตอกย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่น รักเรายังหวานอยู่ 

 

- 14 พ.ค. 2564 โบ ธัญญะสุภางค์ คอนเฟิร์มเอง เลิกอดีตสามี นานแล้ว ก่อนเปิดตัวแฟนหนุ่มฝรั่งคนใหม่ 

เมีย \"เอก เด็กวัดร้อยล้าน\" คลอดลูก \"โบ\" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที

หลังจากนั้นเดือนธันวาคม 2564 เอก ก็เปิดตัวรักครั้งใหม่ด้วยภาพขอแต่งงาน ต่อมาก็โพสต์ชัดเจนว่าได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง หลังเลิกรากับอดีตนางเอกช่อง7 อย่าง โบ ธัญญะสุภางค์ โดยทางด้านของเจ้าสาวที่ชื่อ ใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงานลงเฟซบุ๊ก Baifern Aimarin  พร้อมกับขอบคุณคนที่มาร่วมอวยพรกับให้ทั้งคู่ในวันสำคัญนี้ รวมถึงข้อความที่เขียนไว้ว่า “2 ธ.ค. 2564 ขอบคุณสําหรับการเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี”

เมีย \"เอก เด็กวัดร้อยล้าน\" คลอดลูก \"โบ\" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที

ส่วนล่าสุดที่ให้กำเนิดทายาท เอก ก็ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "Hello, I’m a girl ความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้น ตกใจ โลกไม่หมุนเวลาหยุดเดิน แปลกจากความรู้สึกที่มีมาหลากหลายอารมณ์เต็มไปหมด แต่ที่แน่ๆปาป๊าเชื่อว่าความรู้สึกของเราจะค่อยๆพัฒนาไปพร้อมกัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ลูกต้องมีชีวิตของลูกในแบบที่ลูกต้องการมัน ใช้สิ่งที่มีค่าที่สุดบนโลกใบนี้คือ"เวลา" สร้างตัวตนของลูกขึ้นมา ปาป๊าและแม่จะอยู่ข้างๆลูก พร้อมกับสนับสนุนสิ่งที่ลูกชอบและอยากที่จะทำมัน แต่ขอให้สิ่งนั่นเป็นประโยชน์ที่ดีต่อลูกและไม่กระทบเป็นภาระให้สังคม ฝากไว้ให้ปรุงอ่านทุกๆวัน #ปรุง #AngelBaby #ontheway #jiradtlivedhere" โดย โบ ธัญญะสุภางค์ อดีตภรรยาได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีด้วยว่า "ยินดีด้วยนะคะพี่เอก น้องน่ารักมากกก" เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดี แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปล้วก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

เมีย \"เอก เด็กวัดร้อยล้าน\" คลอดลูก \"โบ\" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที เมีย \"เอก เด็กวัดร้อยล้าน\" คลอดลูก \"โบ\" ดาราสาวอดีตภรรยามาคอมเมนต์ทันที

logoline