บันเทิง

สุดปัง อลังการ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หรู 100 ล้าน เป็นเรือนหอ "วิกกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด คฤหาสน์ เรือนหอ "เวียร์-วิกกี้" ราคาเหยียบ 100 ล้าน อลังการ ทุกซอกทุกมุม หลังก่อนหน้านี้ ประกาศข่าวดี ภรรยา "ตั้งท้อง" ลูกคนแรกแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวสะพัดออกมา พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หลังใหม่ เป็นเรือนหอ หลังแต่งานกับ "วิกกี้" แว่วๆ มาว่าเรือนหอหลังนี้ ราคาไม่เบา เพราะเป็นหมู่บ้านหรู ย่านกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) เป็นบ้านที่รูปทรงทันสมัย ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรม จากประเทศญี่ปุ่น ราคาขายเริ่มต้นที่ 35-90 ล้านบาท ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Home Care ตรวจบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด กับสามัญวิศวกร เปิดภาพเรือนหอ "เวียร์-วิกกี้" พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณพี่เวียร์ พี่วิกกี้ ที่ไว้วางใจทีมสามัญวิศวกรโยธาจาก HC ครับ" หลังก่อนหน้านี้ "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2565 ทั้งคู่ประกาศข่าวดี ภรรยา "ตั้งท้อง" ลูกคนแรกแล้ว 

 

ซึ่งหลังจากที่ประกาศข่าวดี ทั้งคู่ควงกัน ออกงาน แถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ไทยบน Netflix ภายใต้คอนเซปต์ "ทีไทย ทีมันส์" พร้อมเปิดใจ ถึงเรื่อง ภรรยา ตั้งท้อง ว่า "ตื่นเต้นนะครับ สิ่งใหม่ที่เราไม่เคยมาก่อน แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็คงจะทำได้ มีเพื่อน มีผู้ใหญ่ คนที่เคยมีประสบการณ์ ให้คำแนะนำตลอด แล้วเราก็ศึกษาเองอะไรเองด้วย เพราะว่าเราก็อยากมีวิธีการเลี้ยงลูก หรือเป็นครอบครัวที่เป็นในแบบฉบับของคณารศ แล้วเราก็คงจะมีเวลาให้กับครอบครัวเยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ "วิกกี้" ไม่ค่อย แพ้ท้อง ครับ ผมเองก็ไม่มีแพ้ท้องแทนด้วย ทุกวันนี้กินเยอะมากเลย (หัวเราะ) พยายามกินด้วยกัน เขาบอกว่าเวลาคนที่ท้องบางทีจะกินจุกจิก กินน้อย แล้วน้ำหนักจะไม่ค่อยขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่าจะต้องกินให้ดูว่ามันต้องกินเยอะๆ กลายเป็นว่าน้ำหนักมันอยู่ที่ผมหมดเลย ตอนนี้ผมขึ้นมา 2-3 กิโล

สุดปัง อลังการ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หรู 100 ล้าน เป็นเรือนหอ "วิกกี้"

ส่วนดราม่า คนท้องไปเดินป่า ไม่ต้องห่วงครับ ผมดูแลอย่างดีที่สุด แข็งแรง จริงๆ แล้วคนท้องไม่ใช่คนป่วยเนอะ แต่ว่าในช่วงเวลามันเริ่มท้องแก่ขึ้นเยอะๆ เราก็ต้องดูว่าอันนี้ไหวหรือไม่ไหว แต่ถ้าเขาไหวเราก็ไม่อยากห้ามเขามาก เพราะห้ามมากมันก็เครียดไง เราก็คอยดูว่าอันนี้ทำได้ อันนี้ทำไม่ได้แค่ไหน แต่ไม่อยากไปห้ามเยอะเพราะรู้สึกว่ามันเยอะไปหรือเปล่า คนคงเป็นห่วงแหละ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่เราก็พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาไปออกทริปอะไรแบบนี้ คือเขาอยากไป เหมือนพอเวลาคนท้องมันรู้สึกหงุดหงิด ที่ทำอย่างโน่นอย่างนี้ไม่ได้ เมื่อก่อนไปเที่ยวก็จะต้องเดิน แต่พอตอนนี้ไม่ต้องเดินแล้วเดี๋ยวขับรถไปถึงที่เลย แล้วก็เปิดกระจกถ่ายรูปกันใกล้ๆ คือเที่ยวเหมือนเดิมแต่ว่าเปลี่ยนวิธีการ เอาแบบที่ไม่โหด สะดวกสบายมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะไม่เที่ยวเลยก็ไม่ได้เดี๋ยวเครียด

 

เพศลูก ปาร์ตี้เฉลย ไม่แน่ใจว่าจะมีหรือเปล่า แต่ว่าแบบมันก็ต้องมีเฉลยนิดหนึ่ง ส่วนกำหนดเวลาที่จะได้เจอหน้าน้อง จริงๆ คุณหมอมีกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราไม่รู้ว่าเขาจะมาเร็วช้าอะไรยังไง ถ้าทำได้ก็อยากให้อยู่ในปีนี้ แต่ถ้าไม่ได้ก็เลยไป เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นวัวไง ถ้าลูกเป็นเสือมันก็จะเข้าขากัน ถามว่าเราเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม (หัวเราะ) ผู้ใหญ่พูดมา ก็ฟังหูไว้หู เอาแบบธรรมชาติที่เขาอยากจะมา แล้วก็ดูคุณแม่ด้วย ส่วนจะคลอดธรรมชาติ หรือว่าผ่าคลอด อันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เรายังไม่รู้ว่าสรุปยังไง เผื่อเด็กกลับตัวมาคลอดธรรมชาติไม่ได้ก็อาจจะต้องผ่า เอาจริงๆ ผมใหม่มากไม่รู้เรื่องเลย แต่เราก็ต้องดู ณ ตอนนั้นว่าเราต้องทำอะไรให้ปลอดภัยที่สุด ยังไม่ได้จินตนาการภาพตัวเองในโมเมนต์ในห้องคลอดเลย ถามว่ากล้าเข้าไหม เข้าอยู่แล้ว ต้องไปเห็นเป็นคนที่สองครับ(หัวเราะ)"

สุดปัง อลังการ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หรู 100 ล้าน เป็นเรือนหอ "วิกกี้"

สุดปัง อลังการ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หรู 100 ล้าน เป็นเรือนหอ "วิกกี้"

สุดปัง อลังการ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซื้อคฤหาสน์หรู 100 ล้าน เป็นเรือนหอ "วิกกี้"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ