บันเทิง

"ตั๊ก มยุรา" เล่าช่วยชีวิตตุ๊กแกจากงู คนแห่ถาม งวดหน้าเลขอะไร ตุ๊กแกหาง 2 แฉก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บ้างก็ถามบ้านเลขที่ บ้างก็ทายเลขออกมา บางคนก็บอกว่าโชคดี ที่นางเอกตลอดกาล อย่าง "ตั๊ก มยุรา" ได้เล่าเรื่องตุ๊กแกไว้ในอินสตราแกรม

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม แต่ถ้าเห็นคาตา ไม่ว่าสัตว์ชนิดไหน หรือแม้แต่คน หรือสิ่งมีชีวิตอื่นใน ก็คงรักชีวิตกันทั้งนั้น ยิ่งโดนทำร้ายหรือเป็นวัฏจักร อะไรก็ตาม หากมนุษย์เราเห็น ก็คงต้องเข้าช่วยชีวิต เช่นเดียวกับนางเอกตลอดการ "ตั๊ก มยุรา" ที่โพสต์เรื่องราวล่าสุดเอาไว้บนอินสตราแกรมส่วนตัว อย่าง tuckmayura ไว้เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าได้ช่วยชีวิตตุ๊กแก จากงู ร่วมกับแม่บ้านที่บ้านไว้ แต่เพิ่งสังเกตเห็นหลังจากเจ้าตุ๊กแกนั้นรอดชีวิต ว่ามันมีหาง 2 แฉก 

\"ตั๊ก มยุรา\" เล่าช่วยชีวิตตุ๊กแกจากงู คนแห่ถาม งวดหน้าเลขอะไร ตุ๊กแกหาง 2 แฉก

 

 

ซึ่ง ตั๊ก เล่าผ่าน แคปชั่นว่า "งูกำลังรัดตุ๊กแก ทนเห็นไม่ไหวต้องช่วยน้อง 2คนกับแม่บ้านกว่าจะเขี่ยงูออกไปได้ยื้อกันอยู่นาน แต่น้องเค้าแปลกมีหาง 2 แฉก ไม่เคยเห็น แต่รอด ok และ"

โดยภายหลังจากโพสต์ภาพตุ๊กแกตัวดังกล่าว พร้อมเรื่องราวลงไป ก็มีคนบันเทิง อย่าง "อ้วน รีเทิร์น" แสดงความคิดเห็นว่า "2 ชั้น พบอยากมาก รวยๆๆๆ"

ทั้งนี้ ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาถาม เพราะจะนำไปตีเป็นตัวเลขในการเสี่ยงโชคในงวดหน้า ไม่ว่าจะ ตุ๊กแกนำโชคครับ มี 2 หาง,642 จะมา,บ้านที่อะไรครับ บอกแฟนคลับหน่อย,นำโชคคะ 2หาง

\"ตั๊ก มยุรา\" เล่าช่วยชีวิตตุ๊กแกจากงู คนแห่ถาม งวดหน้าเลขอะไร ตุ๊กแกหาง 2 แฉก

อย่างไรก็ตาม หลายคนก็บอกให้พี่ตั๊ก เสี่ยงโชคดู แต่อย่างที่รู้กัน พี่ตั๊กไม่เคยเสี่ยงโชคด้านตัวเลขเลย ใครอยากเห็นภาพเพิ่มเติม ก็ไปส่องได้ในอินสตราแกรมของพี่ตั๊ก มยุรากันเองนะจ๊ะ และอย่าลืม ใช้วิจารณญาณกันด้วยนะจ๊ะ เสี่ยงโชค คิดเลขในใจได้ แต่ตอนซื้อ มีสติกันด้วยนะ อิอิ 

logoline