บันเทิง

"ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อ "ลีน่าจัง" หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน Miss Universe Thailand 2022 รอบ Keyword คัดเลือก 30 คนสุดท้าย ออกมาไลฟ์สดพูดถึงผู้เข้าประกวดอย่าง "นิโคลีน"

โดย "ลีน่าจัง" ได้ไลฟ์สดพูดถึง "นิโคลีน" ลิมศนุกาญจน์ อดีตรองมิสเวิลด์ 2018 และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 20202 ว่า "นิโคลีนฉลาด แต่ว่านางหยิ่งยโส นางผ่านเวทีโลกมาแล้วไง นางหยิ่งยโส ฉันกรี๊ดให้เขา นางไม่มองฉันเลย ตอนที่ให้คะแนน 3 แพชชั่นนะ ให้นาง 10 10 10 เลยนะ ให้คะแนนนาง แต่นางหยิ่งยโส ถือว่าเป็นตัวเต็งไง แต่นางก็ฉลาดจริงๆ ฉลาดตอบ นางเตรียมตัว มีประสบการณ์"

"ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่

ล่าสุดทางด้านสาว "นิโคลีน" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์คลิปที่ต่อสายตรงหา "ลีน่าจัง" โดยภายในคลิปมีบทสนทนาดังนี้

นิโคลีน : "คือหนูตกใจ หูดับ แล้วคือมองอะไรไม่เห็นเลย ก็เลยพอเวลาเดินอาจจะพลาดนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริงๆ นะคะ (ยกมือไหว้) หนูไม่ตั้งใจจริงๆ หนูขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน"

ลีน่าจัง : "เราอยู่ในประเทศไทยใช่ไหม การไหว้ การเคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไง ให้รายการเขามีเรทติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง"

"ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่

นิโคลีน : "เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ มากๆ เลยนะคะ (ไหว้) คือหนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ หนูก็ยังเป็น fc แม่อยู่"

ลีน่าจัง : "แล้วนี่รู้ได้ยังไงอ่ะว่าฉันด่าเธอตะกี้"

นิโคลีน : "ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวิดิโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี"

นอกจากนี้เธอยังได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปด้วยว่า "วันนี้ได้โทรคุยปรับความเข้าใจกับคุณแม่ลีน่าจัง ขอบคุณมากๆที่เอ็นดูและให้อภัยนะคะ @leenajangjanja love you naka thank you for your kindness and helpful advice"

"ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่ "ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่ "ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่ "ลีน่าจัง" ไม่ไว้หน้า "นิโคลีน" ผู้เข้าประกวด MUT2022 หลังทำตัวจองหองใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ