บันเทิง

ส่องหน้าใหม่ "พชร์ อานนท์" หลังออกจากห้องผ่าตัดทำศัลยกรรมได้ 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กว่าตัวเองได้ไปขึ้นเขียงโมหน้าใหม่มาแบบจัดเต็ม

โดย "พชร์ อานนท์" ได้เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมากเลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพ.เขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ.เกาหลี ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดี๋ยวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดี๋ยวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555"

ส่องหน้าใหม่ \"พชร์ อานนท์\" หลังออกจากห้องผ่าตัดทำศัลยกรรมได้ 3 วัน  

"ถามว่ากลัวคนบูลลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บูลลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บูลลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บูลลี่มากๆกูจะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมันเป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี"

ส่องหน้าใหม่ \"พชร์ อานนท์\" หลังออกจากห้องผ่าตัดทำศัลยกรรมได้ 3 วัน

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเผยให้เห็นเค้าโครงความเป๊ะแบบคร่าวๆ หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดได้ 3 วัน พร้อมกับแนบแคปชั่นข้อความพูดถึงการทำศัลยกรรมครั้งนี้ของตัวเองว่า "หลังจากที่ออกจากห้องผ่าตัด 3 วัน นี่คือโฉมหน้าที่เปลี่ยนไป แต่มันยังบวมอยู่ รออีกแปปจะเอาหน้าเด็กมาให้ดูกัน ทำศัลยกรรมอย่าใจร้อนต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวมันดีเอง เชื่อพี่" งานนี้ถึงแม้ว่าภาพถ่ายดังกล่าวที่ พชร์ อานนท์ นำมาโพสต์จะเป็นภาพที่ผ่านการเบลอและไม่ได้เห็นรายละเอียดความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนมากนัก แต่แฟนๆ ก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นและเข้ามาปักหมุดรอชมหน้าใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ส่องหน้าใหม่ \"พชร์ อานนท์\" หลังออกจากห้องผ่าตัดทำศัลยกรรมได้ 3 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ