บันเทิง

เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นอีกคู่ของวงการบันเทิงที่หลายคนต่างจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ หลังหนุ่ม "หยวน ดราก้อนไฟว์" เอ่ยปากชอบสาว "แพท ณปภา" กลางรายการดัง

โดยสาว "แพท ณปภา" ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังแล้วว่า "แพทจะไปอัดรายการศึก 12 ราศี แล้วเราก็ไม่รู้ตัวเวลา "หยวน ดราก้อนไฟว์" ตอบคำถามแล้วเรายิ้ม จนอาจารย์ลิงฟันทิ้ง เขามาฟันเรา ทำไมเธอยิ้มแพท ทำไมทุกครั้งที่หยวนตอบคำถามเธอยิ้ม ซึ่งเราไม่รู้ตัว เวลาพี่หยวนเขาตอบคำถามถ้าอันไหนไม่ดีเขาจะตอบราศีตัวเอง และเหตุผลน่ารัก แล้วก็ยิ้มเฉยๆ เราก็บอกว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานกับพี่หยวนมา ก็ปลื้ม ลุคเขาผู้ชายกล้ามใหญ่ ตัวใหญ่ ดูแบดๆ เล่นละครก็ร้ายๆ แต่ตัวจริงคือซอฟต์มาก อีกก้าวเดียวจะบวชเป็นพระแล้ว ใจเย็นมาก เวลาเราคุยกับเขา ดูเราเย็นเลย เราบาปหนาเลย ก็เลยบอกว่าเราปลื้มมาก ปรากฏก็เชียร์กันทั้งสตูฯ เชียร์กันจากไม่เขินจนเขินแล้วมั้ง แต่ที่เขินหนักคือพี่หยวน หูแดงหน้าแดง แล้วอยู่ดีๆ ไปบอกความในใจผ่านสื่อ อันนี้งงมาก มาแซวเราในไอจี แล้วที่เป็นประเด็นคือแทนตัวเองว่าพ่ออีก ไปไม่เป็นแล้ว"

เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม

ล่าสุด หนุ่มหยวนได้เปิดใจด้วยอาการเขิน ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ถึงสาวแพทว่า

"(หัวเราะเขิน) ตอนนี้โสดครับ หยวนตั้งใจอยู่แล้ว ไม่ปิดเลย หยวนมีความรักได้ เชื่อมั่นว่าเราสามารถทำให้ผู้หญิงที่ผมรักมีความสุขได้ เรื่องอยากดูแลแพท ก็จริงครับ (หัวเราะ) เคือผมตอบคำถามปกติในรายการ น้องแพทเขายิ้ม พี่ลิง (สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์) ก็ถามว่ายิ้มอะไร คุยไปคุยมา แพทก็บอกว่าปลื้มหยวน หยวนไม่รู้เรื่องเลย แต่หยวนเคยเป็นพิธีกร สัมภาษณ์น้องตอนไม่มีครอบครัว คุยกับน้องแล้วน่ารัก ประทับใจมาก เขาดูแลครอบครัว หยวนก็รักแม่เหมือนกัน จริงๆ ไม่ได้มีสเปกมากมาย แต่ถ้าถามแพทก็ครบเครื่องแล้วนะ (หัวเราะ) มีคนพูดเยอะมากว่าเขาแต่งงานมาแล้วนะ มีลูกแล้ว แต่ถ้าจะคบ อยากบอกว่ามันทำอะไรหยวนไม่ได้เลย มันเรื่องธรรมดา ใช้ชีวิตผิดหวัง เสียใจ ผิดพลาดไป แต่ว่าในความเป็นผู้ชาย เราต้องดูแลเขามากกว่าแทนที่จะเอาตรงนี้มาเป็นตำหนิ"

เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม

หยวนเล่าต่ออีกว่า "วันนั้นตอนไปถ่ายงานด้วยกัน น้องแพทบอกว่าพี่หยวนเกิดปีอะไร เราก็บอกไป บอกว่าปีเดียวกับลูก เขาบอกว่าแพทดูดวงมาช่วงนี้ความรักไม่โอเค อย่าเพิ่งเข้ามานะ รอก่อนๆ แต่ในความเป็นหยวน อยากให้น้องแพทเขามีพื้นที่ เขาเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก ดูแลครอบครัวหลายอย่าง การที่เราจะไปอะไรกับเขา ต้องให้น้องแพทเปิดพื้นที่ให้เราเอง ส่วนไอจีถามว่าทำไมไม่ฟอลฯ (หัวเราะ) ไอจีหยวนไม่ค่อยเล่นครับ ไม่ฟอลโลว์ใครเลยจริงๆ ส่วนที่บอกว่าคนอย่างแพท ต้องเริ่มต้นจีบเลย หยวนรู้สึกว่าเราเป็นกำลังใจให้ใครสักคน หรือจะรักใครสักคน ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนก็ได้ อยู่สถานะไหนก็ได้ หยวนมองว่ามันไม่ต่างกัน แต่ถ้าเขาบอกว่าพร้อมแล้ว ลองคบกันดูได้ครับ"

เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม

หลังจากนั้นชมพู่พิธีกรรายการได้โชว์แชทไลน์ของสาวแพท ที่แพทบอกว่าแพทก็พร้อม แต่หยวนไม่ทักมา งงอ่ะแม่? ด้านหยวนเลยตอบว่า "ผมไม่คิดว่าจะขนาดนี้ (หัวเราะ) ถามว่าทำไมไม่ทัก ผมจีบผู้หญิงไม่เป็นครับ ถามว่าอยากบอกอะไรเขา ยังยืนยันว่าไม่ว่าหยวนอยู่สถานะไหน หรืออยู่ไกลแค่ไหน หยวนเห็นความตั้งใจของแพทที่อยากใช้ชีวิตให้ดี" งานนี้ ชมพู่ ก่อนบ่าย ออกอาการเชียร์สุดใจ เพราะบอกว่าเห็นความรักไม่สมหวังของแพทหลายครั้ง อยากให้เขามีความสุข เห็นหยวนมานาน เห็นเรื่องการทำบุญทำทาน ดูแลตัวเอง คิดว่าผู้หญิงที่ได้ผู้ชายแบบนี้มาข้างกายจะมีความสุข อีกอย่าง หยวนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่

เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม เอาจริง "หยวน ดราก้อนไฟว์" ถาม "แพท ณปภา" ผ่านสื่อลองคบกันไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ