บันเทิง

"เอ็มมี่" ยอมโดนชาวเน็ตด่า วอนเทวดา ฝากบอก "เสือ" มาหาแม่ในวันที่ป่วยบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่ญาติก็เหมือนไปแล้ว สำหรับสาวเว็กซี่ อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" และพี่สาวคนสนิท ที่กำลังป่วยหนัก สำหรับ "กานต์ วิภากร" ที่เอ็มมี่ เฝ้าดูแลไม่ห่าง พร้อม "เสด โลโซ" เมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัด

เศร้าจับใจเลยทีเดียวกับภาพของ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ที่หากจำกันได้มีปัญหาครอบครัวกับลูกจนมีเรื่องราวถึงโรง ถึงศาลเป็นคดีความให้ตามกัน ล่าสุดเธอโพสต์ภาพร้องไห่น้ำตาไหลพราก พร้อมพร่ำเพ้อถึงลูก ๆ

ตามด้วยโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง รพ. กับสามี เขียนข้อความว่า "แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริงๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้ แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้

ซึ่ง ล่าสุด น้องสาวคนสนิท อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลายครั้ง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะความสนิท จึงอยู่เฝ้ารอหน้าห้องผ่าตัด และคอยเข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเสมอ ถึงแม้ว่า จะมีบางความคิดเห็นว่าเธอด้วยก็ตามว่ายุ่งเรื่องครอบครัวคนอื่น

"เอ็มมี่" ยอมโดนชาวเน็ตด่า วอนเทวดา ฝากบอก "เสือ" มาหาแม่ในวันที่ป่วยบ้าง

โดย เฝ้าดูแลพี่สาวคนสนิท ตั้งแต่ไปถึงโรงพยาบาล จากการสอบถาม และการโพสต์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอ็มมี่ บอกว่า "5 ชั่วโมงของการผ่าตัด เรานั่งรอจนมั่นใจว่าการผ่าตัดจะราบรื่น ออกจากห้องผ่าตัดเวลาตี2กว่า สะลึมสะลือและบ่นเจ็บ

อดทนหน่อยนะอีกไม่นานน้องคงมาหา(สักวัน)

แต่อย่างน้อยพี่มีพี่เสกอยู่ข้างๆและรอพี่อยู่ตลอดนะ พี่เสกนั่งรอแบบเป็นห่วงมากว่าพี่จะปลอดภัย

พี่ยังมีน้องๆมีพวกหนูที่รอและอยู่ข้างๆพี่เหมือนกัน อดทนนะ เอ็มมี่เชื่อว่าน้องจะต้องกลับมาหาพี่ในสักวัน

ขอบพระคุณคุณหมอ และ ทีมแพทย์ พยาบาลทุกคนที่ดูแลพี่กานต์เป็นอย่างดีนะคะ"

"เอ็มมี่" ยอมโดนชาวเน็ตด่า วอนเทวดา ฝากบอก "เสือ" มาหาแม่ในวันที่ป่วยบ้าง

อีกทั้ง ก่อนที่ "กานต์ วิภากร" จะออกจากห้องผ่าตัด เอ็มมี่ก็ยังวิงวอนต่อเทวดานอกจากจะให้พี่สาวคนสนิทปลอดภัย ยังภาวนาให้ ลูกชายของทั้ง กานต์ และ เสก มาดูแม่ในวันไม่สบายอีกด้วย

ถึงแม่ว่าเอ็มมี่จะโดนชาวโซเชียลบอกส่วนต่อว่าก็ตาม เธอก็ยังคงทำหน้าที่น้องสาวที่ดีต่อไป 

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป 

ทั้งนี้ เป็นกำลังใจให้พี่กานต์ หายไวไวนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ