บันเทิง

"ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "ปุยเมฆ นภสร" ได้ออกมาบอกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม "รุจ เดอะสตาร์" ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 4 ปีแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ สาว "ปุยเมฆ" ได้ออกมาอัปเดตสถานะกับ "รุจ เดอะสตาร์" ผ่านอินสตราแกรมว่า "เรากับพี่รุจห่าง กันมาซักพักแล้วค่ะ ด้วยอายุค่อนข้างห่างกัน เลยมี หลายอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน มองหลายๆเรื่องคนละ มุมมองกัน เลยมีปัญหาให้ต้องพูดคุยกันบ่อยๆ ก็ตกลงเห็นตรงกันว่า กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้องกันดีกว่า จบกันด้วยดี"

"ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ?

ล่าสุดในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง "เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD" ซีรีส์น้ำดีเรื่องแรกจากทรูไอดี "ปุยเมฆ" ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า "จบกันด้วยดียังคุยกันในฐานะพี่น้อง ไม่มีมือที่สามและไม่ได้ทะเลาะกัน จริงๆเราคุยกันมาสักพัก ปรับกันมาสักพัก แต่สุดท้ายก็ต้องลดสถานะเพราะมีความคิดหลายอย่างไม่เหมือนกัน เรื่องช่วงอายุยอมรับว่าเป็นปัญหา"

"ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ?

ปุยเมฆเผยต่ออีกว่า "เพราะความคิดในช่วงอายุของเขากับเราไม่เหมือนกัน  ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังมีปรึกษากันบ้างส่วนตัวยังแซวพี่รุจอยู่เลยว่ามีสาวใหม่รึยัง  สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว 4ปีที่ผ่านมาดีมากๆพี่เขาดีมากๆ ส่วนตัวตอนนี้มุ่งทำงานเพราะเป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว"

"ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ? "ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ? "ปุยเมฆ" เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 4 ปี "รุจ เดอะสตาร์" เผยมาจากเรื่องนี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ