บันเทิง

เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "กานต์ วิภากร" โพสต์ข้อความพร้อมน้ำตาถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" วอนขอให้กลับมาดูแลพ่อ "เสก โลโซ" แล้วตนจะยอมออกไปอยู่ข้างนอกเอง

โดยผ่านไปนานกว่า 7 เดือนแล้วที่ลูกชายคนโตของนักร้องขาร็อคชื่อดัง "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" อย่าง "เสือ เสฏกานต์" ออกจากบ้านไป ซึ่ง กานต์ วิภากร สุขพิมาย ก็พร่ำเพ้อวอนขอให้ น้องเสือ กลับบ้านอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดถึงขั้นใช้ไม้ตายที่ค่อนข้างจะรุนแรง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยผ่านโพสต์หนึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง ที่หลายคนอ่านแล้วถึงกับช็อกไปตามๆกัน

เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ?

โดย "กานต์ วิภากร" ได้โพสต์ภาพเผยข้อความแชทของ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่ส่งมาบอกว่า "สามีคุณประกาศบนเวทีว่า ตอนนี้รักเมียคนเดียว โอ้ย หนูเขินแทนอ่ะ" ด้าน "กานต์" ถามกลับว่า "ทำไม เป็นอะไร" ซึ่ง "เอ็มมี่" ตอบว่า "มีคนให้ทิป แล้วพี่เสกเลยบอกไปไหนไม่ได้นะช่วงนี้ เพราะรักเมียคนเดียว" งานนี้ "กานต์ วิภากร" ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "เหตุเกิดที่ คลับดังย่านรัชดา 13 สงสัยเพิ่งคิดได้ว่า รัก!! เชอะ !"

เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ?

พร้อมเขียนต่ออีกว่า "พอกู ประกาศขีดเส้นตาย 15 ส.ค. นี้ หย่ากันเถอะ ถ้าไม่มีความสนใจปัญหาที่กูเป็นทุกข์ทรมานแสนสาหัส วิบากกรรมสุดท้ายของ กานต์ วิภากร ทางใครทางมันแน่นอน ! เอ็มมี่ รายงานสดจาก สนาม ไหวนะ เอ็มมี่??" อย่างไรก็ตาม แม้กานต์จะโพสต์ข้อความจะหย่าเสก แต่ก็เผยภาพเสกเฝ้ากานต์ในรพ.ก่อนผ่าตัด เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ พร้อมเขียนข้อความถึงลูก ๆ ทั้ง 3 คน โดยบอกให้กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป และขอเข้าห้องผ่าตัดก่อน ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เห็นหน้าลูกเหมือนทุกคนก็คงดี

เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ? เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ? เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ? เอาจริง "กานต์ วิภากร" ประกาศหย่า "เสก โลโซ" 15 ส.ค.นี้ หากไม่ทำแบบนี้ ?

logoline