บันเทิง

ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวเมื่อ "น้ำตาล ชลิตา" ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 นั่งแท่นเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน Miss Universe Thailand 2022 (MUT 2022) รอบ Keyword เมื่อวานนี้ (3 กรกฎาคม 2565)

โดยประเทศไทยได้เริ่มที่จะเฟ้นหานางงามเพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2022 แล้ว ซึ่งก็ร้อนแรงตั้งแต่รอบออดิชั่นจริงๆ เพราะมีเรื่องให้ได้เม้าท์แซ่บๆ กันตลอด โดยมีรุ่นพี่นางงาม ทั้ง "น้ำตาล ชลิตา" , "มารีญา" , "แอนชิลี" , "อแมนด้า ชาลิสา" พร้อมด้วยเหล่าผู้ที่คร่ำหวอดในวงการนางงามมาร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกกันเป็นจำนวนมาก

ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022

อย่างไรก็ตามด้วยความที่มีกรรมการเยอะมากจึงมีข้อเปรียบเทียบเกิดขึ้น โดยในช่วงหนึ่งได้เกิดการปะทะฝีปากของเหล่าคณะกรรมการกันหนึ่งยก เมื่อผู้เข้าประกวดคนหนึ่งมีอาการตื่นเต้นจนตอบคำถามพลาดไป ซึ่งหลังเปิดม่านพูดคุยกัน อแมนด้า ชาลิสา ก็ถามด้วยความห่วงใยว่าตอนนี้ยังกลัวอยู่หรือเปล่า ซึ่งผู้เข้าประกวดก็ตอบว่า ยังกลัวอยู่ เมื่อถูกถามว่ากลัวอะไร ก็ได้รับคำตอบว่ากลัวที่จะมาเวทีมิสยูนิเวิร์ส ก่อนที่ ลีน่าจัง จะพูดขึ้นมาว่า "บ้านเธอไม่มีกระจกเหรอ เธอไม่รู้จักส่องกระจกเหรอ เวลาจะมาประกวดอะ" จากนั้น น้ำตาล ชลิตา ก็บอกให้ แม่ลีน่า ใจเย็นๆ และพูดกับผู้เข้าประกวดว่า มาถึงขนาดนี้ รู้ว่ามีจุดหมายอะไร ต้องปล่อยความกลัวไว้ที่บ้าน ไม่ต้องกลัวแล้ว แต่ยังไม่ทันพูดจบ ป้าตือ ก็พูดขึ้นมาว่า "เราต้องหิว และเราต้องแบบว่าอยากได้"

ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022

นอกจากนี้แล้วเหล่าแฟนนางงามก็ได้แคปหน้าของสาวน้ำตาลที่ดูเหวี่ยงผู้เข้าประกวดไปวิพากษ์วิจารณ์เทียบกับลีน่าจังที่ดูให้เกียรติผู้เข้าประกวดมากกว่า งานนี้เรื่องก็ไปถึหูของสาวน้ำตาลแล้ว เธอจึงได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีว่า "ขอแถลงการณ์หน่อยนะคะ จริงๆ ทำหน้านิ่งๆ หน้าปกติ แล้วหน้าตาลก็โดนแบบนี้ตลอด คือเผลอตัวค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีหรือทำหน้าไม่ดี หน้าตามันร้ายอะค่ะ บางทีตั้งใจฟังด้วยหน้าก็เลยเป็นแบบนั้น พยายามยิ้มแล้วนะจ๊ะ ขออภัยในหน้าที่ร้าย แต่ใจดีนะจ๊ะ แล้วคำถามที่ถามทำไมถึงมาประกวด ก็คืออยากรู้จริงๆ กรรมการก็เคยถาม ไม่เห็นมีอะไรเลย แค่อยากรู้ว่าจุดเริ่มต้นอะไรถึงตัดสินใจมาประกวด แล้วกับแม่ลีน่า เราก็ยอมรับว่าแม่ความรู้แน่น เราเทียบไม่ได้หรอก การวางตัวก็รู้ค่ะ สีสันเนอะ ทำใจกว้างๆ ขอบคุณค่ะ"

ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022 ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022 ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022 ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022 ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022 ดราม่าถล่ม "น้ำตาล ชลิตา" หลังทำหน้าเหวี่ยงใส่ผู้เข้าประกวด MUT 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ