บันเทิง

พ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อุ้มหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับประเด็นที่หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว "วิกกี้" ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

หลังจากนั้นก็เกิดดราม่าต่างๆ นานา ที่ตามมามากมายหลัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศวิวาห์ฟ้าผ่ากับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการ หลังคบหากันปีกว่า ทั้งดราม่าคบซ้อน หรือแม้กระทั่งท้องก่อนแต่ง จนวงในต้องออกมาให้ข้อมูลว่าหนุ่มเวียร์ กับ "เบลล่า ราณี" จริงๆเลิกกันนานมากแล้ว แต่ไม่ได้ประกาศว่าเลิกกัน เพราะยังต้องรับงานคู่อยู่ โดยเวลามีงานอีเวนท์ร่วมกัน ก็แยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันนานแล้ว

พ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อุ้มหลาน

แต่ก็มีชาวเน็ตที่ยังมูฟออนเรื่องนี้ไม่ได้ โดยได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมฝ่ายชายก็พบว่ารูปคู่ เวียร์กับเบลล่า ที่โพสต์หวานตอนวันวาเลนไทน์หายไปแล้ว รวมทั้งโพสต์ที่พาฝ่ายหญิงไปหาคุณพ่อด้วย ขณะที่เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง พบว่าโพสต์ที่เคยอวยพรวันเกิด เวียร์ ครั้งสุดท้าย 18 เมษายน 2021 ก็ยังอยู่ ภาพคู่อื่นๆกับหนุ่มเวียร์ยังคงมีอยู่ รวมทั้งรูปไปหาคุณพ่อฝ่ายชายที่ขอนแก่นก็ยังอยู่เช่นกัน ด้านชาวเน็ตที่ยังมูฟออนไม่ได้ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพคู่ของเวียร์และเบลล่า ที่ลงไว้ในปีก่อนๆ แทบทุกโพสต์ พร้อมคอมเมนต์ต่างๆ นานา กับ อีโมจิน้ำตาไหลกันเป็นแถวๆ

พ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อุ้มหลาน  

นอกจากนี้ยังมีคนขุดคลิปเมื่อ 5 ปีก่อนที่หนุ่มเวียร์ไปออกรายการกับคุณพ่อมาลงด้วย โดยเป็นรายการ กลับบ้านเรารักรออยู่ ออนแอร์เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 โดยช่วงหนึ่งคุณพ่อของหนุ่มเวียร์เล่าว่า "ไปงานเลี้ยงรุ่นมาเพื่อนๆในโต๊ะพูดถึงเรื่องลูกสะใภ้และหลาน เรานั่งอยู่ก็ไม่มีอะไรจะพูดกับเขาเลยพ่อเลยขอย้ายโต๊ะ แล้วก็กลับมาถามเวียร์ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที เพื่อนๆเขาคุยเรื่องลูกเรื่องหลานเรื่องสะใภ้พ่อไม่มีเรื่องจะคุย เขาก็บอกว่าให้พ่อรอหน่อย อีกสักพักหนึ่ง พ่อเลยบอกว่าอย่าให้พ่อรอนานนะ เราเองก็แก่ลงทุกวัน" ซึ่ง ณ ตอนนั้นเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับสาวเบลล่าอยู่

พ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อุ้มหลาน พ่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อุ้มหลาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ