บันเทิง

"กานต์ วิภากร" นอนร้องไห้อยู่บนเตียง รพ. เจ็บแสนสาหัส อยากให้ลูกมาเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ วิภากร" เศร้ามาก นอนร้องไห้อยู่บนเตียง ผ่าตัดกระดูกไหล่ จากอุบัติเหตุล้ม เมื่อหลายเดือนก่อน ตัดพ้อ เจ็บแสนสาหัส อยากให้ลูกมาเยี่ยม

ทำเอาหลายคนห่วง และให้กำลังใจต่อเนื่อง สำหรับปัญหาภายในครอบครัวของ "เสก โลโซ" ล่าสุดภรรยา "กานต์ วิภากร" เข้ารับการผ่าตัดกระดูกไหล่ เพื่อดันกระดูก หลังเกิดอุบัติเหตุล้ม เมื่อหลายเดือนก่อน โดยโพสต์ภาพขณะอยู่ที่ รพ. และเขียนข้อความว่า "ลูกแม่ วันนี้แม่ต้องเข้าผ่าตัดแล้วนะ ที่แม่ได้รับอุบัติเหตุเมื่อ 18/1/22 เกือบ 6 เดือนแล้วที่แม่ไม่ได้ดูแลตัวเอง วันนั้นแม่ล้ม เสือกวางไปหาพ่อที่ศาล ลูกบอกว่าแม่ไม่เป็นอะไรหรอก ลูกรู้ไหมว่า เจ็บแสนสาหัสจริงๆ ที่แม่เพิ่งมารักษาในวันนี้ ก็เพราะแม่เป็นภาระให้คนอื่นทุกคน อาบน้ำแต่งตัวหรือเปิดขวดน้ำยังเปิดไม่ได้ ต้องให้คนอื่นช่วย

 

พ่อจะพามารักษาหลายครั้งแล้ว แต่แม่ตอบพ่อว่า "กานต์ไม่ไป!! รอเสือมาพาไปหาหมอ เดี๋ยวเขาก็มา กานต์รอได้" วันเวลาผ่านไป ทนเจ็บอยู่นาน ทนได้ แต่รอแล้วรอเล่า ลูกก็ไม่มาสักที เลยตัดสินใจให้พ่อพามา เพราะเป็นภาระให้คนอื่นนานเกินไปแล้ว รูปนี้คือรอตรวจโควิดก่อน ค่อยทำอย่างอื่นต่อไป แม่รักษาตัวอยู่ที่ รพ. ที่ลูกทั้ง 3 คลอด ด้วยหมอคนเดียวกันทั้ง 3 คน ลูกมาเยี่ยมแม่ได้ไหมครับ แม่อยากให้ลูกพามา แม่จะรอนะ? คิดถึงลูกๆและต้องการกำลังใจจากลูกๆเท่านั้นนะครับ แม่…."

"กานต์ วิภากร" นอนร้องไห้อยู่บนเตียง รพ. เจ็บแสนสาหัส อยากให้ลูกมาเยี่ยม

ตามด้วยโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง รพ. กับสามี เขียนข้อความว่า "แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริงๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้ แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้

 

เมื่อ 12 ปีกว่าจำได้ไหมว่า แม่คลอดลอนดอนตรงกับวันเกิดเสือ เรามีแพลนจัดงานวันเกิดเสือที่บ้าน แต่ลูกทุกคนและพ่อและเพื่อนเสือ เลยเอาเค้กมาเป่าที่รพ. แทน รพ. แห่งความรักความทรงจำเพราะแม่พบหน้าลูกทุกคนครั้งแรก ที่รพ. นี้ ลูกแม่.. อยู่ไหน ? ใครก็ได้ ช่วยบอกลูกๆของกานต์ มาเยี่ยมกานต์ด้วยนะคะ !! แม่รักและคิดถึงห่วงใยลูกทั้ง 3 มาก "เสือ กวางอยู่ไหน..?" ส่วน "ลอนดอน น้าเก๋มารับไปอยู่บ้านเขา ช่วยดูแลน้องให้" ลอนดอนลูกแม่ แม่คิดถึงลูกๆทั้ง 3 ที่นี้คือที่ที่ลูกทั้ง 3 ลืมตาครั้งแรก ในโลกใบนี้ และแม่กับพ่อเป็น 2 คนแรก ที่เห็นลูกๆทั้ง 3 ในวินาทีแรกแห่งการจุติบนโลกนี้ เราพบกันที่นี้ครั้งแรก 5 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวของเรา อย่าให้ใครขาดหายไปนะลูก มันยิ่งใหญ่มากและสำคัญที่สุด ลูกๆลองตรองดูให้ดีๆนะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!! และกว่าจะสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ ลูกของแม่ …TT *** กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป..ลูกแม่..** เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน คือที่สุด คือทุกอย่าง Family!"

"กานต์ วิภากร" นอนร้องไห้อยู่บนเตียง รพ. เจ็บแสนสาหัส อยากให้ลูกมาเยี่ยม

และล่าสุด โพสต์ภาพตัวเองนอนเศร้า คล้ายคนร้องไห้อยู่บนเตียง พร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกวินาทีที่ยังหายใจ เพราะฉันมีเธอ ขาดเธอไปสักคน ฉันจะทนอยู่อย่างไร ไม่รู้จริงๆ ** แม่เข้าห้องผ่าตัดก่อนนะครับ.. ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง..เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้ง..คงดี.. แม่กานต์!"

"กานต์ วิภากร" นอนร้องไห้อยู่บนเตียง รพ. เจ็บแสนสาหัส อยากให้ลูกมาเยี่ยม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ