บันเทิง

ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าหลังจากที่ดาราหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบรัวๆ

เรียกได้ว่าหลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ประกาศข่าวดีว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกับ "วิกกี้" แฟนสาวในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ซึ่งพิธีจะจัดแบบส่วนตัวเชิญแต่คนสนิทเท่านั้นเนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด พร้อมหยอดคำหวานถึงว่าที่เจ้าสาวด้วยว่าน่ารักโดนใจทุกอย่าง ส่วนเรื่องการวางแผนมีลูก เจ้าตัวระบุว่า อยากมีอยู่แล้ว พร้อมเป็นทั้งสามีและเป็นพ่อ

ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้

และเมื่อวานนี้ (3 ก.ค.65) หนุ่มเวียร์ก็ตอกย้ำความหวานด้วยการโพสต์รูปขณะสวมแหวนให้ วิกกี้ พร้อมข้อความว่า  "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnn" ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่พ้นขาเมาท์เพราะหลังจากพระเอกหนุ่มประกาศข่าวดี นอกจากมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีแล้วยังมีบางส่วนแสดงความคิดเห็นพาดพิงไปถึงประเด็นการท้องก่อนแต่งจนเพจดังอย่าง “Pook Sukonta Berthebaud” ต้องออกมาเตือนสติว่า “ดูข่าวเวียร์แล้วขำชาวบ้านหนึ่ง สอง สามมาก เค้าประกาศแต่งงานกับแฟนเขา เขาก็ต้องคิดว่าความรักครั้งนี้ดีสุดปะมึง ถ้ารักครั้งที่แล้วดีกว่า เขาสองคนจะเลิกกันทำไม มันไม่ได้หมายความว่าต้องมีใครผิด แต่คนเราก็ต้องเลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเองมากกว่าอยู่แล้ว อาจจะมีความชอบไม่เหมือนกัน เลยต้องหยุดความสัมพันธ์อะไรก็ว่าไป แล้วเจอแต่คนแซะแบบท้องก่อนแต่งอะดิ เดี๋ยวจะนับเลย จะคลอดเมื่อไหร่ เป็นไรเอ่ย??? เค้าจะท้องตอนไหน คลอดตอนไหน เกี่ยวไรกับมึงค้า 2022 แล้วนะ ฝรั่งบางคนนี่อยู่กันไปก่อน จนลูกหลายขวบ ให้ลูกถือแหวนเข้างานแต่งงานกันเยอะแยะ แค่อวยพรให้คนที่เค้ากำลังมีความรักมันยากตรงไหน อ่านแล้วอิหยังวะมากเวอร์ สาบานสิว่าไอ้ที่แซะๆเนี่ยเสียตัวครั้งแรกในวันแต่งงาน”

ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ยังไม่คงหยุดวิพากษ์วิจารณ์ โดยได้นำภาพของสาววิกกี้มาเปรียบเทียบว่าแต่ก่อนเธอมักจะใส่ชุดลุยๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่พักหลังๆรูปที่ออกมากลับกลายเป็นเดรสทรงปล่อยใส่แบบสบายๆแทน งานนี้ก็เป็นแค่ข้อสังเกตุของชาวเน็ตเท่านั้น จะเท็จจริงยังไงคงต้องฟังจากปากของเจ้าตัวค่ะ

ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้ ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้ ชาวเน็ตสังเกต "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พักหลังใส่ชุดแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ