บันเทิง

จริงเหรอ ? เหตุที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกกับ "เบลล่า ราณี" เพราะไม่พร้อมแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับข่าวดีที่นักแสดงหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับว่ากำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว "วิกกี้" ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

โลกโซเชียลก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยสงสัยว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกรากับอดีตแฟนสาว "เบลล่า ราณี" ตอนไหน และสรุปแล้วเลิกกันเพราะอะไรกันแน่ ? มีไทม์ไลน์การคบซ้อนหรือไม่ ซึ่งจริงๆในเรื่องนี้ ทั้งคู่เคยออกมาบอกแล้วว่าจบกันด้วยดีไม่มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง โดยสาวเบลล่าเองก็ยังเผยแบบชิลๆตอนที่มีข่าวว่าคนรักเก่ากำลังจะแต่งงานว่า "ขอยืนยันคำเดิมไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ และยินดีกับทุกเรื่องที่อีกฝ่ายมีความสุข ส่วนข่าวนี้จะจริงหรือไม่จริง ตนไม่ทราบขอให้เจ้าตัวเขามาตอบเองดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เกียรติพี่เขา ครอบครัวเขาและคนรอบข้าง แต่ไม่ว่ายังไงก็ยินดีอยู่แล้ว ขณะที่เรื่องหัวใจยอมรับว่ามีคนมาจีบแต่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ยืนยันโสดแล้วมีความสุขดี ไม่ต้องเป็นห่วง"

จริงเหรอ ? เหตุที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกกับ "เบลล่า ราณี" เพราะไม่พร้อมแต่ง

ในส่วนของคนบันเทิงอย่างพิธีกรฝีปากกล้า "อั๋น ภูวนาท" ก็ออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าเลิกกันนานมากแล้วก่อนจะเป็นข่าว "เราคิดไปเองว่าเวียร์ - เบลล่าเพอร์เฟกต์ รู้สึกไปเองด้วยตา แต่เราไม่เคยอยู่กับเขา เราก็มโนกันไปเองว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน มีคนพูดว่าจริงๆ เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว มีคนพูดวงในว่าที่ปรากฏตัวผ่านอีเวนต์ที่รับงานของทั้งคู่ เขาแยกห้องแต่งตัวแยกห้องพัก ทำให้คนสงสัยนานแล้ว ถ้าเราเป็นแฟนกัน ไปอีเวนต์เดียวกันก็ยังพักห้องเดียวกัน แต่เขาแยกทุกอย่าง มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่เขายังรับงานคู่ ไม่ได้บอกว่าเขาโกหกนะ คิดว่าเขาอาจรักษาใจ หรือค่อยๆ ให้ความห่างสื่อสารไปสู่ประชาชน แล้วแต่วิธีคิดของเขา เขาไม่ได้โกหกอะไร เขาไม่เคยโกหกว่ายังรักกันดี ถ้าย้อนไปดู เขาจะพูดกลางๆ"

จริงเหรอ ? เหตุที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกกับ "เบลล่า ราณี" เพราะไม่พร้อมแต่ง

อย่างไรก็ตามมีวงในอีกแหล่งหนึ่งบอกถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกรากันของทั้งคู่ไว้ว่า "พี่เวียร์อยากสร้างครอบครัวอายุเฮียก็ถึงเวลาแล้ว คอนเฟิร์มไม่มีคบซ้อนนะจ๊ะ อีกคนเค้ายังไม่พร้อมแต่งไม่พร้อมมีครอบครัว เลิกกันตั้ง4เดือน กว่าเฮียจะเริ่มคุยคนใหม่ แต่ก็นะแฟนคลับเขาเยอะพูดไรไม่ได้มาก คนเราไม่จำเป็นต้องดูกันนาน แค่ทุกอย่างมันถึงจังหวะเวลาของมันก็พอเนอะ" ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรคงต้องฟังจากปากของทั้งสองคน

จริงเหรอ ? เหตุที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกกับ "เบลล่า ราณี" เพราะไม่พร้อมแต่ง จริงเหรอ ? เหตุที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิกกับ "เบลล่า ราณี" เพราะไม่พร้อมแต่ง

logoline