บันเทิง

หมอดูทัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" มีเกณฑ์ได้ลูกสาวโดยจะท้องในเดือนนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่พระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว "วิกกี้" ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

งานนี้ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายท้ังยินดีและโจมตี ซึ่งหลายคนออกมาตั้งคำถามว่าที่หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ตัดสินใจแต่งงานแบบฟ้าแลบเพราะแฟนสาว "วิกกี้" ตั้งครรภ์หรือไม่ โดยเรื่องนี้ถูกถกเถียงกันแบบสนั่น จนต้องมีคนออกมาดึงสติว่า "อ่านข่าวเวียร์แล้วขำชาวบ้านหนึ่ง ชาวบ้านสองมาก ๆ การที่เวียร์ประกาศแต่งงาน เพราะเขาก็ต้องมองว่าความรักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว ถ้ารักครั้งที่แล้วดีกว่า แล้วจะเลิกกันทำไม การเลิกกันไม่ได้หมายความว่ามีคนผิด แต่เลือกในสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง คนเราอาจจะชอบไม่เหมือนกัน ก็ต้องหยุดความสัมพันธ์ไป แต่คนกลับมาแซะว่า ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า เดี๋ยวจะนับเดือน อยากรู้จังว่าเป็นอะไร คนจะท้อง จะคลอดตอนไหน เกี่ยวอะไรด้วย ฝรั่งบางคนอยู่กันจนลูกหลายขวบ ก็ให้ลูกถือแหวนเข้าพิธีแต่งงานด้วย แค่อวยพรให้คนที่มีความรักมันยากตรงไหน อ่านแล้วอิหยังวะมาก"

หมอดูทัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" มีเกณฑ์ได้ลูกสาวโดยจะท้องในเดือนนี้ ?

อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ ได้นำคลิปของหมอดูคนหนึ่งมาเผยแพร่ โดยหมอดูคนนี้ได้ทำนายไว้ตั้งแต่ที่หนุ่มเวียร์ยังไม่ได้ออกมายอมรับว่ามีแพลนแต่งงาน แต่มีข่าวลือออกมาแล้ว ซึ่งหมอดูได้ทำนายไว้ว่า "มีเกณฑ์แต่งงานสูงมาก คู่นี้แต่งเมื่อไหร่พร้อมมีลูกทันที ลูกคนแรกของคุณเวียร์จะมีแนวโน้มเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน 2566 - เมษายน 2567 หรือก่อนหน้านั้น"

หมอดูทัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" มีเกณฑ์ได้ลูกสาวโดยจะท้องในเดือนนี้ ?

นอกจากนี้หมอดูคนเดิมยังเผยอีกว่า "ในดวงชะตาคุณเวียร์ เป็นดวงชะตาที่มีเกณฑ์แต่งงานแบบฉับพลันทันด่วนได้ ในเรื่องของความรักคู่ครองในภาพรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี เมื่อวิเคราะห์ในภาพรวมแล้วต้องของบอกแฟนคลับของคุณเวียร์ให้รอฟังข่าวดีตามวันเวลาที่แจ้งไป" งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าแฟนสาวของหนุ่มเวียร์จะตั้งครรภ์ในช่วงเดือนเมษายน 2566 จริงตามคำทำนายหรือไม่ หรือหากคลอดลูกในเดือนและปีดังกล่าวเท่ากับต้องตั้งครรภ์ในเดือนกรกฏาคมปีนี้เท่านั้น ไม่แน่ว่าหลังแต่งปุ๊บอาจจะเปิดอู่ปั๊บก็เป็นได้ ยังไงก็รอลุ้นข่าวดีกันนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ