บันเทิง

อักษรย่อว่อน "นักแสดง" แอบสูบบุหรี่บนเครื่องบิน จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดคำถามมากมาย ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เรื่องราวที่แท้จริงเป็นเช่นไร เพราะก็อาจจะไมไ่ด้มีใครเห็นกับตา แต่ที่หยิบยกมา เพราะเขาเม้าท์กันสนั่นทวิตเตอร์เลยทีเดียว เรื่อง ดารา ท่านหนึ่ง แอบสูบบุหรี่บนเครื่องบิน

อย่างที่รู้กัน การสูบบุหรี่เป็นสิ่งต้องห้ามบนเที่ยวบินทั้งภายในและระหว่างประเทศอยู่แล้ว เนื่องจาก เป็นฝ่าฝืนพระราชบัญญัติการเดิน อากาศ พร้อมสั่งปรับตามอัตราสูงสุด คนละ 20,000 บาท แต่ไม่รู้ นักแสดงที่หลายคนทวิตฯถึงเป็นผู้ใด เพราะเขาเล่ากันว่า เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างนักแสดงท่านที่ว่านี้แหละ เดินทางไปต่างประเทศ เพราะเมื่อมีการเปิดประเทศ ความดัง ก็ทำให้ต้องเดินทางไปพบปะแฟนๆที่แดนไกล 

แต่ถ้ารู้จัก คงไม่ใช่การนั่งเครื่องบินครั้งแรกแน่นอน เพราะดังเป็นพลุแตก ก็คงไปมาหลายประเทศอยู่ ทำให้ไม่รู้ว่า จริงไหม ที่มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์หลายหลาย ออกมาใบ้อักษรย่อกันสนั่น พร้อมข้อความต่างๆ เช่น นักแสดงท่านหนึ่ง สูบบุหรี่บนเครื่องบิน มีตำรวจมารอรับ เสียค่าปรับไปแล้ว จนตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่านักแสดงคนนั้นเป็นใคร

รวมไปถึง ยังมีอีกหลายคนตั้งคำถาม ว่าเรื่องจริงไหม ใครเห็นบ้าง ขอหลักฐานกันให้ว้าวุ่นโวเชียลไปหมด แถมบางคนยังใบ้ไปจนถึงเที่ยวบินที่เดินทางกลับมายังประเทสไทย จากแดนโสมอีกต่างหาก 

อีกทั้ง ยังมีคนจับผิดอีกว่า คนที่ออกมาทวิตฯ อยู่บนเที่ยวบินเดียวกับที่หลายคนทายไหม เพราะเวลาในการส่งข้อความ ไม่ตรง

งานนี้ คมชัดลึกบันเทิง ขออยู่เฉยๆ รอส่องดีกว่า ว่านักแสดงท่านนั้นคือใคร เพราะถ้าจริง มันก็คือสิ่งที่ไม่ควร เพราะทุกอย่างบนเที่ยวบิน ล้วนเป็นความปลอดภัยของคนอื่นด้วยทั้งสิ้น

แต่อย่างไรก็ตาม ใครสงสัยว่าเขาทาย หรือใบ้ไว้ว่าคือใครยังไง ก็ไปหาชมกันเอาเองนะจ๊ะ เตือนและรักเสมอ ว่าอย่าเอ่ยชื่อพาดพิงใครให้เดือดร้อน 

ทั้งนี้ แอบกระซิบมาที ใครอยู่เที่ยวบินในวันนั้น มีหลักฐาน ส่งมาได้นะจ๊ะ แต่ถ้าเดาเล่นๆ หรือใส่ร้ายคนอื่น อย่าทำนะจ๊ะหนู เตือนแล้วนะ 

อักษรย่อว่อน "นักแสดง" แอบสูบบุหรี่บนเครื่องบิน จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ