บันเทิง

"ส้ม มารี" ร่ายยาว เผยความรู้สึก ฝันเป็นจริง หลังจบคอนเสิร์ตแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วี บียอนด์ พรีเซ้นส์ "ส้ม มารี" ลา ลูน คอนเสิร์ต”ฟาด!! ทุกโมเมนต์ ฟินแบบไม่มีหยุด จาก “ส้ม มารี” ฝันที่เป็นจริงของเธอ

เป็นอีกหนึ่งวันดีดีที่อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับ "ส้ม มารี" กับ  VBEYOND Presents Zommarie La Lune Concert (วี บียอนด์ พรีเซ้นส์ ส้ม มารี ลา ลูน คอนเสิร์ต) ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ (2 ก.ค. 65) ที่ผ่านมา ณ centralLIVE @ 8fl., centralwOrld คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่เจ้าตัวทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อทำโชว์ออกมาให้เหล่า สมร ได้ฟินกัน แต่ก่อนที่จะไปพบความสนุกเหล่านั้นทาง 

"ส้ม มารี" ร่ายยาว เผยความรู้สึก ฝันเป็นจริง หลังจบคอนเสิร์ตแรกในชีวิต

โดยภายหลังจบคอนเสิร์ต อย่างสวยงาน ส้มโพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมด้วยว่า "Dreams do come true วันนี้ฉันมีเธอ ไม่ได้คิดไปเอง   หนึ่งในความฝันตั้งแต่เด็กคือสักวันหนึ่ง อยากจะเป็นนักร้อง อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนดูที่รักเรา สนุกไปกับเรา ร้องเพลงไปกับเราทั้งโชว์.. วันนี้ได้ทำอย่างใจหวังแล้ว~ คิดอยู่นานมากว่าจะเขียนความรู้สึกยังไงดี เพราะบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ

ตลอดเวลาที่ซ้อม ที่รันโชว์กันมา บอกเลยว่าเหนื่อยมาก เหนื่อยกาย กดดันใจ คิดไม่ออกว่าโชว์จะออกมาเป็นยังไง จนกระทั่งวันที่เข้าฮอล์ลมารันทรูก็ยังคิดว่าวันจริงจะไหวมั้ยเนี่ย เพราะเหนื่อยมากๆ กดดันมากๆ

แต่เชื่อป่ะ เมื่อวานนี้ ส้มไม่เหนื่อยเลยสักนิด ความกังวลเริ่มมาเยอะมากๆตอนก่อนเริ่มโชว์ แต่ทันทีที่ได้เจอกับทุกๆคน พอทุกคนกรี๊ด พอทุกคนร้องเพลงตาม ณ ตอนนั้นส้มรู้เลยว่าทุกคนคือเซฟโซนของส้ม ทุกคนมาเพื่อส้ม ทุกความกดดันหายไป ส้มสามารถเป็นตัวเองได้แบบไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น ความเหนื่อยที่สะสมมาทั้งหมดมันเหมือนหายไปแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เดาว่านี่คงเป็นความมหัศจรรย์ของคอนเสิร์ตใหญ่สินะ 🌝 ขอบคุณที่มอบพลังใจอันยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาให้กัน ส้มรู้สึกโชคดีที่สุดในโลกเลยยยยย"

 

"ส้ม มารี" ร่ายยาว เผยความรู้สึก ฝันเป็นจริง หลังจบคอนเสิร์ตแรกในชีวิต

บอกด้วยว่า "(ตอนรันทรู ใช้เวลาไป 2 ชั่วโมงครึ่ง เหนื่อยแฮ่กมาก แต่พอวันจริงใช้เวลาไป 3 ชั่วโมงครึ่ง แต่ไม่เหนื่อยเลย ความรู้สึกตอนนั้นคือรู้สึกว่าให้ต่ออีก 2 ชั่วโมงก็ยังไหว อันนี้ไม่เกินจริง 5555555)"

เนื้อใหม่ของหรือฉันคิดไปเอง ตั้งใจอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ได้ช่วยทำให้ความฝันของส้มเป็นจริงในวันนี้.. ไม่ได้คิดไปเองอีกต่อไปแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคน ขอบคุณนะคะ 🧡

เอาล่ะ Mission completed แล้วกับ Chapter นี้ จบลงเรียบร้อยอย่างสวยงาม ส่วนตอนนี้ I’m so ready for the next chapter baby~!!!!! #zommarielaluneconcert

"ส้ม มารี" ร่ายยาว เผยความรู้สึก ฝันเป็นจริง หลังจบคอนเสิร์ตแรกในชีวิต

ทั้งนี้  ย้อนไปช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยมาถึงประตูแห่งความสนุกได้เปิดต้อนรับทุกคนเข้าฮอลล์ซึ่งทุกคนจะได้รับแท่งไฟสีส้มให้เข้าไปโบกในคอนเสิร์ต และก็ถึงเวลาโชว์ไทม์!! ด้วยวง Slapkiss (สแลปคิส) ที่มาวาดลวดลายให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันพอเป็นพิธีและวินาทีที่ม่านนั้นถูกเปิดออกก็ทำเอาทุกคนต่างตกอยู่ในภวังค์ไปกับภาพบนเวทีเมื่อ ส้ม ปรากฏตัวในชุดคลุมขนสัตว์ท่ามกลางสีสันของดอกไม้บนเวทีที่เปรียบเป็นดวงจันทร์ของส้ม และไม่ให้เป็นการเสียเวลาเจ้าตัวขอเปิดเวทีด้วยเพลง Blush, รู้แล้วได้มั้ย เป็นการยืดเส้นยืดสายก่อนจะไปลุยกันต่อด้วยเพลง หรือฉันคิดไปเอง, ติดอยู่ตรงนี้, กล่องสุ่ม และในระหว่างที่หยุดพักหายใจรับดอกไม้จากคุณแม่ของส้ม และแฟนคลับมาพร้อมพวงมาลัยธนบัตรใหญ่แบบบังมิดตัวส้มพร้อมการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดหล่อกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในเพลง Missing You (คิดถึงเธออยู่ดี) หลังจากนั้นก็เป็นคิวของ The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) มาแจมกันในเพลง แค่นี้พอ, หากว่าเราไม่คิดถึงกัน และแน่นอนว่าเดอะ พาร์คินสันมาทั้งทีก็ต้องมีเพลง เพื่อนรัก มาโชว์ให้ทุกคนได้ละมุนหูกันไป หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเพลงที่ทุกคนคิดถึงจาก ส้ม ไม่ว่าจะเป็น ชิสุกะ, Instagram, ซาโยนาระ, พบกันใหม่ ต่อด้วยแขกรับเชิญท่านที่สองกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ขึ้นมากล่าวปราศรัย เอ้ย! ไม่ใช่ ขึ้นมาพร้อมเพลง ได้อยู่ และการร้องร่วมกันครั้งแรกกับส้มในเพลง โลกอีกใบ ที่ตั้งแต่ปล่อยเพลงมานี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องด้วยกัน หลังจากนั้นส้มก็ขอส่งเพลย์ลิสต์กับเพลงที่เป็นครั้งแรกของส้มไม่ว่าจะเป็น Bubble, รักเธอนะ, กาแฟ, Wink ก่อนจะอยู่กับส้มไปยาวๆ กับเพลง How was your day, ต้องเสียงน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง, ยิ้มอ่อนและมองบน, ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม), รางวัลปลอบใจ พร้อมกับแขกรับเชิญคนสุดท้าย LazyLoxy (เลซีล็อกซี) ขึ้นมาโปรยเสน่ห์ทุกคนได้อ่อนระทวยกันไปเคล้าคลอไปกับแสงของแท่งไฟจนกลายเป็นทะเลดาวสีส้มไปทั้งฮอลล์ และต่อเนื่องโชว์สุดพิเศษที่รับรองว่าไม่เคยเห็นส้มโชว์ที่ไหนมาก่อนกับเมดเล่ย์เพลงแดนซ์พร้อมด้วยแดนเซอร์บนเวที ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย หรือฉันคิดไปเอง ที่ทุกคนทั้งฮอลล์ร่วมกันชูป้าย Always  You 🍊 เป็นการยืนยันว่าเราจะมีกันและกันเสมอ


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขทั้งเจ้าของโชว์อย่าง ส้ม มารี ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตได้กลับไปพร้อมช่วงเวลาดีดีร่วมกัน

logoline