บันเทิง

“ดวงครึ่งปีหลัง 2565” เป็นไง อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย เผยแล้ว 3 อันดับ ราศีดวงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำพยากรณ์ “ดวงครึ่งปีหลัง 2565” โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย บอกเลย เรื่องดี เรื่องร้าย มาครบ โปรดใช้วิจารณญาณ  

เผลอแป็บเดียว ปี 2565 ก็ผ่านไปครึ่งปีแล้วนะ และเหมือนว่าเราจะผ่านเหตุการณ์อะไรมามากมาย  ไม่ว่าจะสถานการณ์โควิดที่เชื้อยังอยู่และเรายังจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเชื้อเหล่านี้ให้ได้  หรือไม่ว่าจะโรคระบาดใหม่ที่เกิดขึ้นมา  สถานการณ์ข้าวของอาหารเครื่องใช้ และน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างมากจนเกิดเป็นภาวะเงินเฟ้อไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้  "อาจารย์โก้" จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตต่าง ๆ เหล่านี้ไปให้ได้นะครับ 

สำหรับปีนี้เราทุกคนอาจจะต้องอดทนใช้ชีวิตอย่างมีสติ และฝ่าฟันกับอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้เพื่ออนาคตสดใสที่รออยู่นะครับ  แล้วครึ่งปีหลัง 2565 ต่อไปจากนี้เกณฑ์ชะตาชีวิตเราจะเป็นยังไง หลาย ๆ คนคงอยากรู้เพื่อที่ว่าเราจะได้นำไปเป็นแนวทางปรับใช้ในการดำเนินชีวิตของเราให้ราบรื่น ปลอดภัยที่สุด อาจารย์โก้เลยขอใช้โอกาสนี้เปิดไพ่ทำนายดวงครึ่งปีหลังของทั้ง 12ราศี มาบอกเล่าเพื่อเป็นแนวทางนะครับ

“ดวงครึ่งปีหลัง 2565” เป็นไง อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย เผยแล้ว 3 อันดับ ราศีดวงดี

สำหรับคนดวงดีในครึ่งปีหลัง 2565 อาจารย์โก้  ขอยกอันดับ 1 ให้กับ ชาวราศีตุล (ผู้ที่เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  ที่การงานมีเกณฑ์โยกย้ายแต่เป็นการโยกย้ายเพื่อสิ่งที่ดีกว่า มีเกณฑ์ติดต่อกับต่างชาติ การเงินไม่น่าห่วงแต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล  อยากให้ระวังเรื่องการเดินทางอย่าประมาทเป็นอันขาด คนโสด มาตรฐานสูงเลือกเยอะไปหน่อย   

อันดับ 2 ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ผู้ใหญ่จับตามองพร้อมหยิบยื่นโอกาสให้ คุณต้องรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ สภาพคล่องการเงินยังดี แต่อยากให้คุณทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้ดีด้วย ในครึ่งปีหลังนี้จะเป็นช่วงที่คุณได้ต่อยอดและคุณกำลังเดินเข้าสู่ความสำเร็จ

“ดวงครึ่งปีหลัง 2565” เป็นไง อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย เผยแล้ว 3 อันดับ ราศีดวงดี

อันดับ 3 ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ห้ามหยุดพัฒนาตัวเอง ต้องสู้ไม่ถอย ลงมือทำแล้วจะประสบความสำเร็จ การงานผู้ใหญ่เมตตา มอบโอกาสให้ แต่อยากให้ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะมีเกณฑ์ทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอ คนมีคู่ มีเกณฑ์แต่งงานและมีบุตร  

ส่วนอีก 8 ราศี จะถูกจัดอันดับดวงอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ อาจารย์โก้ก็ขอฝากให้เข้าไปติดตามต่อได้ที่เพจ โก้ ศุภกร รับรองมีรายละเอียดแบบจัดเต็มแน่นอนพร้อมกับทริคเสริมดวงให้ได้ลองนำไปปรับใช้กันอย่างง่าย ๆ ที่น่าจะเป็นประโยชน์ และในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมพลังชีวิตให้กับทุกคนได้ด้วย และอาจารย์โก้ต้องขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม และกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้กันด้วยนะครับ  ถ้าใครที่ติดตามการพยากรณ์ของอาจารย์โก้อยู่   

หรือถ้าชอบข้อคิดพลังใจอันไหนที่ขึ้นในเพจโก้ศุภกร  อย่าลืม  กดไลค์ กดแชร์ให้เพื่อนๆ คนอื่นได้อ่านกันได้ด้วยนะครับ …“

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ