บันเทิง

“สิงโต ปราชญา” เผยความลับกับรักครั้งแรก วางแผนจะแต่งงาน จำไม่ลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่น รัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร รวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศหลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต ปราชญา” มานั่งพูดคุยถึงความลับ ในเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 ซึ่ง “สิงโต ปราชญา” ถึงขั้นเอ่ยปากว่า เป็นรักแรกที่อยากจะแต่งงานด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาฟัง “สิงโต” เล่าให้ฟังกันดีกว่า

“สิงโต ปราชญา” เผยความลับกับรักครั้งแรก วางแผนจะแต่งงาน จำไม่ลืม
“ก่อนจะไปเรื่องหัวใจ เรามาเคลียร์เรื่องงานกันก่อนไหมครับ ขอขายของก่อน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแบบปกติแล้วครับ จ้างได้นะครับ เริ่มมีถ่ายละคร มีอีเวนท์ มีแพลนที่ต้องไปแฟนมีตกับแฟนคลับที่ต่างประเทศแล้ว ดีใจครับ มันห่างหายกับความรู้สึกแบบนี้ไปนาน ก็คิดถึงกันแหละ ผมก็อยากเจอ คิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ซึ่งจะมีไปที่ไหน เมื่อไหร่ อยากให้ติดตามกันนะ จะได้ไปสนุกด้วยกัน”  

ทำงานเยอะขนาดนี้ มีแฟนหรือยัง ถามตรงๆกันไปเลย?

“ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ หลายคนไม่เชื่อนะ ไม่รู้สิ ผมบอกได้เลยนะ ทุกครั้งที่มีความรักผมอกหักตลอด เคยมานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไม ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ เวลาไม่มีงานก็ไม่อยากไปไหน อยู่ห้อง เล่นเกม นอน นี่คือการพักผ่อนของผม"

บอกอีกว่า "หรือบางทีเวลาก็ไม่ตรงกัน ผมว่าง เขาทำงาน บางวันเขาหยุด ผมทำงาน ผมก็เกรงใจนะ มันก็เลยเป็นที่มาทีว่า ทุกวันนี้ โสด ดีกว่าครับ”

ไม่เหงาเหรอ ?

“ก็มีเหงาบ้าง มันก็มีบางโมเมนต์แหละ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก มันก็จะชินนิดหน่อย แต่อย่างช่วงเทศกาลเห็นคนมีคู่เขาเดินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าเรามีบ้างก็คงจะดีเนอะ แต่ก็แค่คิดแหละครับ”

แฟนคลับเริ่มอยากให้เรามีแฟนยัง?

“เริ่มละ (หัวเราะ) ทุกคนก็คงคิดแหละว่า พี่สิงจะ 30 แล้วนะ น่าจะมีได้แล้ว ก็มีเริ่มเชียร์กันแล้ว”

จำความรักครั้งแรกได้ไหม ?

“โอ๊ย .. จริงจังมากตอนนั้น ถึงขั้นกลับมาบอกแม่ว่า จะแต่งงาน (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ชอบคุณครูสอนนาฎศิลป์มาก ชอบแบบจริงจัง บอกแม่เลย อยากแต่งงานกับคุณครูคนนี้ บอกเลยว่าเป็นวิชาที่ตั้งใจเรียนมาก คุณครูให้ทำอะไร “ปราชญา” ทำทุกอย่างครับ คุณครูให้เต้น ผมก็เต้นนะ มานั่งนึกก็ตลกตัวเองเหมือนกัน” สำหรับ “สิงโต”

ความรักคืออะไร ?

“สำหรับผมนะ ความรักคือการให้เลย มันอาจจะฟังดูธรรมดา แต่คิดแบบนี้จริงๆ ความรักมันคือการที่ต้องให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อใจกัน ซึ่งผมมองว่า มันคือพื้นฐานของความรักที่ทุกคู่ควรมีเลยนะ”

 

“สิงโต ปราชญา” เผยความลับกับรักครั้งแรก วางแผนจะแต่งงาน จำไม่ลืม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ