บันเทิง

เม้าท์แซ่บ อุ๊ย "ดาราหนุ่ม" เลิกแฟน ถูกแฉ แอบเปย์ "สาวทรงโต" ใครนะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้โห! มีเรื่องเม้าท์มอยแซ่บๆ ให้ชาวเน็ตตามเผือก ตามสืบกันอีกแล้วจ้า วันหยุดไม่ต้องพัก ล่าสุดมีคำใบ้ปริศนาเป็นเรื่องราวของคนดังใน "วงการบันเทิง" หลังมีคนออกมาแฉถึง "ดาราหนุ่ม" สายอบอุ่น หล่อไม่มากแต่คารมดี เลิกแฟนสาว หนีไปเปย์ "สาวทรงโต" สายเอ็กซ์แทน อุ๊ยใครนะ?!

โดยเมื่อวานนี้ (2 กรกฎาคม 65) "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เจ้าเก่า เจ้าประจำ ออกมาแฉ เอ๊ย ออกมาเม้าท์มอยเรื่องแซ่บๆ ใน "วงการบันเทิง" หลังมีคนออกมาแฉถึง "ดาราหนุ่ม" สายอบอุ่น หล่อไม่มากแต่คารมดี เลิกแฟนสาวแบบงงๆ หนีไปเปย์ "สาวทรงโต" สายเอ็กซ์ แทน ซึ่งก็ได้เขียนเล่าเรื่องราวในครั้งนี้ให้ตามสืบกันแบบรัวๆ ว่า "เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง ถามว่าหล่อไหม ไม่หล่อมาก แต่ไม่ขี้เหร่ ออกแนวผู้ชายใจดีอบอุ่นและคารมดี หนุ่มคนนี้อยู่วงการมานานแล้วและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงการทุกคน เพราะเป็นหนุ่มใจดีแบบที่บอกไป" 

เม้าท์แซ่บ อุ๊ย "ดาราหนุ่ม" เลิกแฟน ถูกแฉ แอบเปย์ "สาวทรงโต" ใครนะ?

อ๊ะอะยังไม่จบนะจ๊ะ! เพราะ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ก็ได้เขียนเล่าต่อถึง "ดาราหนุ่ม" สายอบอุ่นต่ออีกว่า "ทีนี้ต้องบอกก่อนว่า ฮีดารามีแฟนด้วย และมีข่าวเลิกรากันมานาน ก่อนยอมรับแบบงงๆ ว่าเลิกราแล้ว ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากเพราะดูไม่มีทีท่าว่าฮีจะเลิกกับแฟนสาวได้ และ ตอนเลิกกันทุกอย่างมันก็ดูดี และเอื้อเฟื้อ ดูเบาๆ และน่าจะแปลตรงๆ ว่าเลิกกันด้วยดีได้

 

แต่ไหงล่าสุดเดี๊ยนดันไปกินข้าวกับเพื่อนและได้ยินแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนเขาเมาท์เรื่องนี้กัน เดี๊ยนเลยไปฉกข่าวนี้มาฝาก บอกตรงๆ ฮีผู้ชายเป็นสายปาร์ตี้ เที่ยวบ่อยมาก และเที่ยวอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตอนไปเที่ยวส่วนใหญ่ก็มักรีเควส จีบสาวสายเซ็กซี่ สายเอ็กซ์อยู่ตลอดเพื่อโชว์เพื่อน และฮีถ้าจะเปย์ก็เปย์สายแซ่บ ปากกระจับ อันนี้สเปกฮี หลายคนเขาฟันธงมา

เม้าท์แซ่บ อุ๊ย "ดาราหนุ่ม" เลิกแฟน ถูกแฉ แอบเปย์ "สาวทรงโต" ใครนะ?
 

แต่ล่าสุดดันมีสื่อหนึ่งที่สนิทสนมกับฮีดาราไปสัมภาษณ์สเปกฮีมาเพราะเห็นโสดนานแล้ว ซึ่ง ฮีก็ดันบอกว่าชอบสาวหวาน เรียบร้อย ไม่หวือหวา และชอบคนไม่หูเบา งานนี้หลายคนเลยไปจับผิดคำสัมภาษณ์ของฮีดาราว่าทำไมตอบแบบนั้น ก่อนที่จะพากันตั้งกระทู้เปิดปมนี้ว่าเขาโกหกหรือเขาแค่อยากสร้างภาพให้ดูดีหรือไม่ 

 

งานนี้ก็ดันแจ๊กพอตแตกเมื่อมีคนไปดูกระทู้นี้เข้า ซึ่งเขาน่าจะเป็นคนที่ติดตามฮีอยู่ตลอดและมาคอมเมนต์ใต้กระทู้ว่า ฮีโกหก สร้างภาพอบอุ่น แต่ความจริงชอบเปย์สาวเอ็กซ์ ชอบปากไม่ตรงกับใจ ที่เลิกกับแฟนคนล่าสุดไปหลังจากรักกันมานาน ก็เพราะว่าชอบเปย์สาวทรงโตและไม่ค่อยคิดถึงอนาคตร่วมกันนั่นแหละ สาวข้างกายเขาเลยไม่ทนและขอไปดีกว่าเพราะภาพมันสวยหรูเวลาคนมองมาเป็นแฟนฮี แต่ความจริงมันช้ำในอกหนักมากนั่นเอง" อุ๊ยๆๆ แซ่บจริงจ้า อ่านแล้วเพลินตาม อ๊ะอะ ว่าแต่ข่าวเม้าท์เรื่องนี้จะหมายถึงใครกันนะ คงต้องให้ขาเผือกจับตา ตามสืบ พร้อมขุดกันต่อไปจ้า 

เม้าท์แซ่บ อุ๊ย "ดาราหนุ่ม" เลิกแฟน ถูกแฉ แอบเปย์ "สาวทรงโต" ใครนะ?

ขอบคุณข้อมูลจาก มาดามกุ๊งกิ๊ง (เดลินิวส์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ