บันเทิง

เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นภาพจากอินสตาแกรมของ "กรณ์ ณรงค์เดช" ทำหลายคนตกใจเลยทีเดียวหลังจาก เจ้าตัวได้เปิดภาพคุณพ่อ ดร.เกษม รักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่หลายคนไม่ทราบเลยว่า ท่านได้เข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายเดือน

ถ้าลูกชาย "กรณ์ ณรงค์เดช"ไม่ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมก็ไม่ทราบเลยว่า คุณพ่อ ดร.เกษม ณรงค์เดช ได้ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง หลายเดือน ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ "กรณ์"ได้ออกมาบอกเล่าพร้อมภาพให้ทราบกัน หลังจากที่ ดร.เกษม ได้ผ่านการผ่าตัดทำ Bypass เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกำลังใจดวงน้อย ๆ แต่ทรงพลังอย่าง หลานชายน้องกวินท์ ลูกของ "กรณ์ และ ศรีริต้า" นั่นเอง

เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass"

ซึ่งในอินสตาแกรมของ "กรณ์ ณรงค์เดช"ได้เขียนข้อความแคปชั่นบอกเรื่องราวของ คุณพ่อเกษม ว่า "หลายเดือนที่ผ่านมาคุณพ่อต้องเข้าออกโรงพยาบาลหลายรอบ จนต้องทํา bypass และตอนนี้อาการดีขึ้นผมขอขอบคุณคุณหมอทุกๆท่าน พยาบาลทุกๆคน ทีม ER ทีมรถพยาบาลและโรงพยาบาลสมิติเวช ที่ดูแลคุณพ่ออย่างดีมากๆในทุกครั้ง

เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass"

"กรณ์ ณรงค์เดช" ได้เขียนข้อความเพิ่มอีกว่า "ขอบคุณพี่กพ ภัทร พิมพ์ ที่ดูแลคุณพ่ออย่างดี ขอบคุณริต้าที่ทำหน้าที่ลูกสาว (คุณพ่อให้เรียกลูกสาวไม่ให้เรียกว่าสะใภ้ ) อย่างดีเยี่ยม และขอบคุณกวิณท์ที่เป็นกำลังใจอย่างชั้นเยี่ยมให้คุณปู่ มาเยี่ยมคุณปู่ตลอด เเละทำให้คุณปู่ยิ้มได้ทุกครั้ง กพ กรณ์ ริต้า พิมพ์ ภัทร กวิณท์ รักคุณพ่อที่สุด กลับมาแข็งแรงไวๆนะครับ"

ขณะที่ภาพประกอบนั้น เป็นภาพที่ ดร.เกษม อยู่ในชุดผู้ป่วยและได้รับการผ่าตัดทํา bypass เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ให้หลานชายอย่างน้องกวินท์ นอนหนุนตัก พร้อมภาพอื่นๆ ที่คุณปู่ถูกถ่ายรูปร่วมกับหลายชายนั่นเอง 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจให้ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" สุขภาพแข็งแรงยิ่ง ๆ ขึ้นไป 

เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass"

เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass" เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass" เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass" เปิดภาพ "ดร.เกษม ณรงค์เดช" เข้าโรงพยาบาล ต้องทำ "Bypass" ขอบคุณภาพ : กรณ์ ณรงค์เดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ