บันเทิง

พลังตัวเลข ใช้แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา ปลุกไฟในชีวิต ครึ่งปีหลัง 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เผยแพร่ชุดตัวเลข 4289 6395 พลังตัวเลขเงินทองไหลมาเทมา จนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง แม่ค้าห้างร้านต่างๆ ก็นำเอาเลขชุดดังกล่าวไปติดไว้ที่ร้าน บ้างก็พกติดกระเป๋า บางคนถึงขั้นสักลงตัวเลยทีเดียว เพื่อเป็นการเรียกเงินเรียกทอง

ล่าสุด "อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์" ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ก็ได้เผยเลข Success Number พลังตัวเลขแห่งความสำเร็จ ประกอบไปด้วยเลข 63 36 35 53 เหมาะสำหรับคนที่หมดไฟ ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ พลังตัวเลขชุดนี้จะทำให้บุคคลที่ใช้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น มีความมุ่งมั่น ความสำเร็จ เมื่อนำมารวมกันก็คือเลขที่ผลักดันส่งเสริมความสำเร็จ

พลังตัวเลข ใช้แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา ปลุกไฟในชีวิต ครึ่งปีหลัง 2565

ถอดรหัส 36 63 :  เป็นเลขด้านการเงิน คนเมตตา ความมั่นใจ ความรวดเร็ว คล่องตัว แอคทีฟ มีความคิดบวก ก้าวไปข้างหน้า  
 

ถอดรัส 35 53 : เป็นเลขที่ผู้ใหญ่หนุนนำ เลขแห่งความมั่นคงความเข้มแข็ง สามารถจะฟันฝ่าอุปสรรคได้ดี 
เมื่อนำ 63 36 35 53 มารวมกันจึงกลายเป็นความสมบรูณ์แบบให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้ง 35 ยังหมายถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ได้ความสนับสนุนส่งเสริมอย่างดี จึงเรียกว่า Success Number เป็นพลังที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้ประสบความสำเร็จ

พลังตัวเลข ใช้แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา ปลุกไฟในชีวิต ครึ่งปีหลัง 2565

จากการศึกษา Case study หลายๆ คนที่นำเลขนี้ไปติดไว้ที่หน้าจอโทรศัพท์ โต๊ะทำงาน หรือพกติดตัว ฯลฯ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกมีพลังมากขึ้น ขยันมากขึ้น บางคนไปวิ่งแข่งมาราธอนไม่ได้ซ้อมแต่ไม่เหนื่อย เพราะ 63 36 35 53 มันมีพลังแห่งการตื่นเต้น ตื่นตัวแอคทีฟ บาง Case ก็เงินเข้า ตัวเลขในบัญชียอดสูงขึ้น อาจจะเป็นเพราะเขาถูกโฉลกกับพลังงานคลื่นความถี่นี้ ไม่ได้แปลว่าทุกคนใช้แล้วจะเหมือนกัน แต่มีหลายคนใช้แล้วเวิร์ค 

 

สำหรับใครที่อยากจะลองเอาไปพิสูจน์ ก็สามารถเอาเลขนี้ไปติดตามร้านค้าที่ทำงาน พกติดตัว หรือเซฟไว้หน้าจอได้เลย สามารถดาวน์โหลดฟรี หรือจะเขียนเลขนี้ด้วยตัวท่านเองและเอาไปใช้งานได้เลย ข้อควรระวังคือ อย่าเอาไปติดที่นอน จะทำให้นอนไม่หลับ เพราะเป็นเลขพลังงานแห่งความเคลื่อนไหวทำให้ขยัน อย่างไรก็ตาม พลังตัวเลขคือการใช้พลังงาน ถ้าเราปฏิบัติดี ไหว้พระ สวดมนต์ จะยิ่งทำให้ตัวนี้มีพลังส่องประกายมากขึ้น แบตเตอรี่เราจะเต็ม และขอแนะนำให้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรด้วย จะยิ่งส่งเสริมเรื่องพลังให้มากยิ่งขึ้น

พลังตัวเลข ใช้แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา ปลุกไฟในชีวิต ครึ่งปีหลัง 2565

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ