บันเทิง

ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก บันเทิง" แบบเปิดใจเสมอ สำหรับนักแสดงหนุ่มเนื้อหอม มากความสามารถอย่าง "เล ทะเล สวงดีกุล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเล่าถึงที่มาการควักเงินมากถึง 6 หลักในการซื้อของ ที่แท้เบื้องหลังเป็นแบบนี้นี่เอง พร้อมเล่าการเสริมโชว์สุดมันส์ 2 ก.ค. 65

เป็นนักแสดงซีรีส์เนื้อหอม อีกคนสำหรับหนุ่มเล ทะเล สงวนดีกุล หนึ่งในศิลปินที่กำลังจะตบเท้าขึ้นโชว์ในงาน "Be My Boyfrieds 2" (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) กับปรากฎการณ์ครั้งแรกของการรวมพลัง 6 หนุ่มขวัญใจสาว ๆ อาทิ คชา นนทนันท์, ทอมมี่-สิทธิโชค, ทะเล-สงวนดีกุล, บุ๋น-นพณัฐ, ซี-พฤกษ์ และ มาร์ค-ศิวัช ที่มาพร้อมความบันเทิงชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เพลง – มิวสิกวีดีโอ และ มินิเรียลลิตี้ซีรีส์ "ROSE IN DA HOUSE" พร้อมด้วย คอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนรอคอย "Be My Boyfrieds 2 Concert" ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 1ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ วันนี้ 2 กรกฎาคม 2565  ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้

 

ล่าสุด "เล ทะเล" เปิดใจกับทีมงานคมชัดลึกบันเทิง แบบกันเองเหมือนเคยว่า "สำหรับงาน "Be My Boyfrieds 2" นั้นเป็นอีกงานที่ทุ่มสุดตัวเหมือนกัน ตนเองโชคดีเหนื่อยที่ ซีรีส์ต่าง ๆ ที่กำลังออกอากาศและเตรียมออนนั้น ได้ถ่ายเสร็จไปหมดแล้ว จึงมีเวลาในการเตรียมตัวเยอะ ถามว่าตื่นเต้นมั้ยแน่นอนว่ามากอยู่แล้ว แต่ก็จะทำให้เต็มที่ ของตนเองก็มีโชว์รวม ๆ แล้วก็ 10 โชว์ได้ทั้งเดี่ยวและจอยกลุ่ม  เรื่องการซ้อมก็มีทั้งการนัดซ้อม ซ้อมเองที่บ้าน มีเครื่องดนตรีอยู่อันนี้เราก็มีเป็นของตัวเองเลย

ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้

affaliate-2

ทีมคมชัดลึกบันเทิง ถามต่อว่ายังไงมีเครื่องดนตรีเป็นของตัวเองครบเซ็ท ทุ่มไปเยอะมั้ย "ทะเล"ตอบแบบเขินๆ ว่าก็ประมาณ 6 หลักเอง  จริง ๆ แล้วเริ่มมาจาก ซีรีส์เรื่อง Sing Again ที่กำลังออกอาศนั่นแหละ เพราะเป็นซีรีส์เกี่ยวความฝันนักดนตรีเลยครับ และเราได้พี่ในวงการดนตรีที่เราชื่นชอบมาสอน มาดูแลด้วย มันเลยมีพลังใจการอยากเล่นดนตรี จะเรียกว่าถูกป้ายยาก็ว่าได้ แต่นั่นแหละมันสามารถนำมาฝึกฝนใช้ได้จริง

ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้

นอกจากนี้ถามถึงโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะให้ลุ้นกันนั่นคือ เตรียมเปิดตัวในฐานะศิลปิน ด้วยจะทำงานร่วมกับค่ายไหน เพลงเป็นอย่างไรให้รอเปิดตัวพร้อมๆ กัน ตอนนี้ขอฝากซีรีส์ Sing Again ก่อนชมกันได้นะครับ 

ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้ ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้ ควักเงิน 6 หลัก" เล ทะเล" เปิดใจเล่า เบื้องหลังซื้อของราคาสูง ที่แท้แบบนี้ ขอบคุณภาพ : เล ทะเล

logoline