บันเทิง

ขนลุก "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก่อนเสียชีวิต เคยหยุดหายใจ ตอนคีโม แต่ฟื้นได้ เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก่อนเสียชีวิต ครั้งหนึ่ง เคยหยุดหายใจ ตอนทำคีโม ความดันตก หมอใช้เข็มแทง เปิดหลอดเลือดดำ ที่หน้าขา ให้ฟื้น

ขอแสดงความเสียใจ หลัง "อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ" อดีตพิธีกรดังยุค 90 เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง โดยน้องสาว "อิ๋งอ้อย" แจ้งข่าวเศร้าว่า "เช้าตรู่วันนี้ 2 ก.ค. 2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมา ได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ" 

ขนลุก "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก่อนเสียชีวิต เคยหยุดหายใจ ตอนคีโม แต่ฟื้นได้ เพราะ ?

หากย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2565 ตอนที่ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ยังมีชีวิตอยู่ เธอเคยเล่าเรื่องราวว่า "ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจ ระหว่างให้คีโมไปแล้ว.. ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เขาปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารัก และอยู่ด้วยมาถึง 15 ปี.. ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้.. เรารับเขาไม่ได้จริงๆ เขาได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงจริงๆ เหรอเนี่ย" 

ขนลุก "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก่อนเสียชีวิต เคยหยุดหายใจ ตอนคีโม แต่ฟื้นได้ เพราะ ?

สำหรับประวัติของ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" วัย 77 ปี เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน จบการศึกษามัธยมปลายจาก โรงเรียนศรีอยุธยา และจบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่ วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 58 มีน้องสาว 1 คน ชื่อ "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี" ทั้งคู่มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ โชคดี นาทีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ยาวนานหลายปี ก่อนที่จะยุติการออกอากาศ จากนั้น "อิ๋งอิ๋ง" ได้ทำรายการซึ่งรับหน้าที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ชื่อของเธอกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่เธอเผยว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงชีวิตเจอมรสุมซ้ำเมื่อต้องแยกทางกับอดีตสามี ด้วยสาเหตุมือที่สาม หลังจากแต่งงานกันได้ 15 ปี "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ไม่มีทายาท แต่เธอรักและเลี้ยงแมว สัตว์เลี้ยงสุดโปรดเหมือนลูกแท้ๆ ในส่วนของงานในวงการบันเทิง ก่อนหน้าที่จะป่วย เธอทำรายการของตัวเอง ที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ ได้แก่ รายการ ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน , เปิดโลกสดใส และ คนไทยใต้ร่มราชัน ทั้งในนามผู้ผลิตรายการและพิธีกรประจำรายการ 

 

หากย้อนกลับไปยุค 90 ชีวิตในวงการบันเทิง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" เป็นพิธีกรชื่อดัง และเป็นที่จดจำของแฟนรายการอย่างมาก เธอได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว โดยมีคาแรคเตอร์ชัดเจนและจดจำง่าย ปัจจุบันเป็นประธานบริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ทำรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมายาวนาน ซึ่งเธอรับหน้าที่ควบคุมและดูแลเองทั้งหมด

ขนลุก "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ก่อนเสียชีวิต เคยหยุดหายใจ ตอนคีโม แต่ฟื้นได้ เพราะ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ