บันเทิง

"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"พิธีกรดังยุค 90 เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวป่วยมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิง วงการสื่อ หลังจากที่ต้องสูญเสีย "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ" อดีตพิธีกรดังยุค 90 ด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดเผยว่าป่วยระยะสุดท้าย จากนั้นเช้าวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาน้องสาว "อิ๋งอ้อย"ได้แจ้งข่าวเศร้า

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และผู้ใกล้ชิดด้วย กับอีกการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด หลังในเฟซบุ๊กชื่อว่า "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ" ได้แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียพี่สาว พิธีกรชื่อดังในยุค 90 อย่าง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ"  ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอได้แจ้งข่าวการป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย กระทั่งเช้าวันนี้ 2 กรกฎาคม น้องสาว "อิ๋งอ้อย" ได้แจ้งข่าวการจากไปของพี่สาว ซึ่งระบุข้อความว่า

"เช้าตรู่วันนี้ 2 ก.ค. 2565 พี่อิ๋งอิ๋งได้ออกเดินทางสู่ภพภูมิใหม่ ขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่พี่อิ๋งอิ๋งเคยได้กระทำมาได้น้อมนำดวงจิตพี่สาวสุดที่รักไปสู่สุขคติ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้แก่น้องๆ และครอบครัว ด้วยรักและอาลัยสุดหัวใจ #ครอบครัวกิตติสิทโธ" ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"

ประวัติ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"พิธีกรดังยุค90 เสียชีวิตหลังรักษาตัวป่วยมะเร็ง

โดยประวัติของ"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ " นั้นมีระบุบอกไว้ว่า เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน จบการศึกษามัธยมปลายจาก โรงเรียนศรีอยุธยา และจบการศึกษาจาก ปปร.20 ที่ วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 58 มีน้องสาว 1 คน ชื่อ "อิ๋งอ้อย สิทธิวดี" ทั้งคู่มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ โชคดี นาทีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ยาวนานหลายปี ก่อนที่จะยุติการออกอากาศ

จากนั้น "อิ๋งอิ๋ง" ได้ทำรายการซึ่งรับหน้าที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ชื่อของเธอกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่เธอเผยว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงชีวิตเจอมรสุมซ้ำเมื่อต้องแยกทางกับอดีตสามี ด้วยสาเหตุมือที่สาม หลังจากแต่งงานกันได้ 15 ปี

ประวัติ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"พิธีกรดังยุค90 เสียชีวิตหลังรักษาตัวป่วยมะเร็ง

"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"ไม่มีทายาทลูก แต่เธอก็รักและเลี้ยงแมว สัตว์เลี้ยงสุดโปรดเหมือนลูกแท้ ๆ เรียกว่าเป็นทาสแมวได้เลย เพราะเธอชื่นชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับแมว ในส่วนของงานในวงการบันเทิงก่อนหน้าที่จะป่วยเธอทำรายการของตัวเอง ที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ ได้แก่ รายการ ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน, เปิดโลกสดใส และ คนไทยใต้ร่มราชัน ทั้งในนามผู้ผลิตรายการและพิธีกรประจำรายการ 

ประวัติ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"พิธีกรดังยุค90 เสียชีวิตหลังรักษาตัวป่วยมะเร็ง

หากย้อนกลับไปยุค 90 ชีวิตในวงการบันเทิง "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" เป็นพิธีกรชื่อดัง และเป็นที่จดจำของแฟนรายการอย่างมาก เธอได้ทำรายการร่วมกับน้องสาว โดยมีคาแรคเตอร์ชัดเจนและจดจำง่าย ปัจจุบันเป็นประธานบริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ทำรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมายาวนาน ซึ่งเธอรับหน้าที่ควบคุมและดูแลเองทั้งหมด

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องแสดงความเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

ประวัติ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"พิธีกรดังยุค90 เสียชีวิตหลังรักษาตัวป่วยมะเร็ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ