บันเทิง

วงในรู้ แต่ไม่กล้าพูด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จองโรงแรม ตัดชุดบ่าวสาว นานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงในรู้ แต่ไม่กล้าพูด "อั๋น ภูวนาท" บอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมงานแต่งนานแล้ว ทั้งจองโรงแรม ตัดชุดบ่าวสาว เพราะ..? ก่อนตบท้าย อย่าจริงจังมากไป ต้องเว้นพื้นที่ให้เขา

นาทีนี้ไม่มีใคร ไม่พูดถึงข่าว พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมแต่งงาน กับแฟนสาวนักธุรกิจ "วิกกี้" 17 ก.ค. 2565 เช่นเดียวกับ "อั๋น ภูวนาท" และ "คำ ผกา" พิธีกร "ข่าวจบ คนไม่จบ" ของข่าวสดออนไลน์

 

โดย "อั๋น ภูวนาท" กล่าวว่า เรื่องการแต่งงาน เขาส่งสัญญาณเป็นสัปดาห์แล้ว ข่าวลือทั้งหลายส่วนใหญ่ คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล คนเยอะมากที่รู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด ถ้าสังเกตท่าที คือไม่มีใครปฏิเสธ แต่จะบอกให้รอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก ตนไม่สนิทกับเวียร์ แต่ก็รู้เป็นเดือนแล้ว รู้เพราะเขาจองโรงแรม จองช่างแต่งหน้า ตัดชุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด แล้วทำไมทุกคนไม่พูด อย่างแรกไม่ใช่เรื่องของเรา อย่างที่ 2 เขาบอกกลัว เพราะเวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นถ้าใครพูดก่อน

วงในรู้ แต่ไม่กล้าพูด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จองโรงแรม ตัดชุดบ่าวสาว นานแล้ว

ตนเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาของทุกคน ความเป็นครอบครัวที่เขาเปิดภาพออกมาให้เห็น เป็นความชัดเจน ทุกคนต้องร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ เพราะเวียร์บอกเป็นรักที่ดีที่สุด แต่ดราม่าเรื่องเดียวที่มีคนไม่ถูกใจ เพราะมีคู่จิ้นมาก่อน ขออนุญาตที่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อ เพราะก่อนหน้านี้เราคิดไปเองว่าช่างเป็นกิ่งทองใบหยก เวียร์กับเบลล่า เพอร์เฟ็กต์ เรารู้สึกไปเองด้วยตาเห็น แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา เราไม่เกี่ยวกับเขา เรามโนไปอีกว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน

วงในรู้ แต่ไม่กล้าพูด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จองโรงแรม ตัดชุดบ่าวสาว นานแล้ว

มีคนพูดว่าจริงๆ เขาแยกกันนานมาก แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่ในวงในที่เห็นเขาปรากฏตัวผ่านอีเวนต์ ผ่านงานที่เขายังรับงานคู่กันอยู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักกันเป็นเวลานานแล้ว ตนไม่ได้บอกว่าเขาโกหก แต่เขาอาจจะรักษาใจ หรือรู้สึกว่าค่อยๆ ให้ความห่าง มันสื่อสารไปสู่ประชาชน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เขาไม่ผิดที่จะทำแบบนั้น เขาไม่โกหกอะไร เขาไม่ได้โกหกว่ายังรักกันดี ถ้าย้อนกลับไปดู เขาจะพูดกลางๆ สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป ไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน ตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายเขา

วงในรู้ แต่ไม่กล้าพูด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จองโรงแรม ตัดชุดบ่าวสาว นานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ