บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดเอง "วิกกี้" ทำงานนี้ ? รู้แล้วมีอึ้งโปรไฟล์เพอร์เฟกต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่พระเอกมาดเข้มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายืดอกยอมรับแบบตรงไปตรงมาเลยว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว "วิกกี้" ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมสละโสดแล้ว หลังจากที่ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของ เวียร์ ได้บินกลับเมืองไทย พร้อมกับเผยภาพครอบครัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยที่มีหญิงสาว ที่หลายคนคาดว่าเป็นแฟนของ เวียร์ อยู่ในเฟรมด้วย และเขียนแคปชั่นว่า "Love you all" เรียกว่าเป็นการเปิดตัวแบบชัดๆ กันเลยทีเดียว ทำให้เป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก แฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นการเปิดใบหน้าให้เห็นกันชัดๆ ครั้งแรก

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดเอง "วิกกี้" ทำงานนี้ ? รู้แล้วมีอึ้งโปรไฟล์เพอร์เฟกต์

โดยตอนนั้นหลายคนก็อยากจะรู้จักสาวคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ จนมีชาวเน็ตได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวของหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่า สาวหน้าหวานคนนี้มีชื่อว่า "วิกกี้" เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม และอดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารเครื่องสำอาง และมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเท็จจริงยังไง เพราะไม่สามารถสืบประวัติของเธอได้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดเอง "วิกกี้" ทำงานนี้ ? รู้แล้วมีอึ้งโปรไฟล์เพอร์เฟกต์

จนกระทั่งล่าสุด เวียร์ ก็ได้พูดถึง วิกกี้ ว่า ทั้งคู่ได้คบกันมาประมาณปีกว่าแล้ว ฝ่ายหญิงทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ คนเดียวดูทั้งประเทศ ทำตำแหน่งของคือ country manager และพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน พร้อมกับชม วิกกี้ ว่า เป็นผู้หญิงที่เก่งและเพอร์เฟกต์มาก ฝากทุกคนช่วยเอ็นดูด้วย งานนี้เรียกว่าชัดเจนกันไปเลยทีเดียวจากปากของหนุ่มเวียร์ 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดเอง "วิกกี้" ทำงานนี้ ? รู้แล้วมีอึ้งโปรไฟล์เพอร์เฟกต์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดเอง "วิกกี้" ทำงานนี้ ? รู้แล้วมีอึ้งโปรไฟล์เพอร์เฟกต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ