บันเทิง

เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดทั้ง 7 วัน "หมอเอก เศวตฉัทร์" ทำแบบนี้ "งาน-เงิน-รัก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดเผยข้อมูล แนะสำหรับคนที่เกิดในวันทั้ง 7 วีคละครั้ง สำหรับ"หมอเอก เศวตฉัทร์"นักพยากรณ์ชื่อดังเบื้องหลังความ สำเร็จของเหล่าคนบันเทิงไทย ที่ล่าสุดนั้น "หมอเอก"เผยขอมูลกับ คมชัดลึกว่า มีเคล็ดลับของคนที่เกิดทั้ง 7 วันมาฝาก ว่าทำอย่างไรจะช่วยให้ได้ดียิ่งขึ้น

"หมอเอก เศวตฉัทร์"ได้บอกเคล็ดลับ สำหรับคนที่เกิดในวันทั้ง 7 ให้ทราบกันแล้วเกี่ยวเรื่องของการไหว้ หรือปฏิบัติเพื่อเสริมเรื่องราวความมงคลให้ชีวิตตนเองนั้นดีขึ้น โดย "หมอเอก" ได้บอกเล่ากับทางทีมข่าวคมชัดลึก ว่าคนที่เกิดในแต่ละวันนั้น จะมีเคล็บลับที่แตกต่างกัน บางวันก็แบ่งแยกชาย-หญิง ซึ่งหากลองทำดูพร้อมใจจิตใจตั้งมั่นก็จะช่วยได้ รายละเอียดเป็นอย่างไรเช็กได้ทันทีจากข้อมูลต่อไปนี้ 

เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดทั้ง 7 วัน "หมอเอก เศวตฉัทร์" ทำแบบนี้ "งาน-เงิน-รัก"

 "หมอเอก เศวตฉัทร์"ได้บอกเคล็ดลับพิเศษของคนเกิดวันทั้ง 7 ว่าทำแบบนี้ "งาน-เงิน-รัก"ดี๊ดีช่วยชีวิตให้มีความพร้อมมากยิ่งขึ้น 

คนเกิดวันจันทร์ : เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดวันจันทร์ ให้ถวายสังฆทานด้วยกระติกน้ำเย็นหรือกระติกน้ำร้อนย่อมส่งผลดีแม้ไม่เกิดขึ้นโดยเร็วแต่ภายภาคหน้าต่อไปฐานะชีวิตการเงินบุคคลนั้นจะมั่นคง

คนเกิดวันอังคาร : เคล็ดลับพิเศษของคนวันอังคารคือให้ใช้พวงมาลัยพวงดอกไม้อะไรก็ได้ไหว้พระประจำวันอาทิตย์ (ปางถวายเนตร) ป้องกันคนหักหลัง 1 หรือได้รับโชคตามที่หวัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน : เคล็ดลับพิเศษคนเกิดวันพุธกลางวัน การมาทะเลได้ใช้น้ำทะเลล้างชำระก็เปรียบเหมือนกับการเกิดใหม่เริ่มต้นสิ่งใหม่หากช่วงนี้คนวันพุธกลางวันริเริ่มจะทำอะไรลองแวะไปเที่ยวทะเลก่อนมันจะรู้สึกว่าโครงการนั้นมีความคืบหน้าชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นและลดความวุ่นวายทางความคิดได้จริง

คนเกิดวันพุธกลางคืน : เคล็ดลับพิเศษคนวันพุธกลางคืน สนิมกัดเหล็กกล้าเพียงใดราหูกัดหัวใจฉันนั้นคนเกิดพุธกลางคืนเมื่อดาวราหูทำงานส่งผลให้ชะตาชีวิตพบเจอเรื่องวุ่นวายใจภายในครอบครัวถ้าเป็นผู้ชายควรไหว้เจ้าแม่กวนอิมด้วยพวงมาลัยสีเหลืองถ้าเป็นผู้หญิงต้องไหว้เจ้าแม่ทับทิมด้วยพวงมาลัยชายกุหลาบสีแดง ให้ใช้ดอกไม้สีเหลือง 2 กำแต่ถ้าหาน้ำอ้อยได้ 2 ขวดจะดีมากปล. ไหว้เสร็จให้ลามาทานนิดหน่อยเป็นพิธีไหว้สักการะรูป5ดอกพ่อปู่แม่ย่าดินเจ้าท) จะบังเกิดส่งผลให้มีโชคลาภจากที่อยู่อาศัย (ทำให้ครบ3อาทิตย์) (ทุกวันจันทร์)

เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดทั้ง 7 วัน "หมอเอก เศวตฉัทร์" ทำแบบนี้ "งาน-เงิน-รัก"

คนเกิดวันพฤหัสบดี : เคล็ดลับพิเศษของคนวันพฤหัสบดี ช่วงไหนรู้สึกว่าชีวิตไม่มีการเปลี่ยนแปลงลองไปทำวัตรเย็นให้ได้สัก 3 วัน ทุกการเปลี่ยนแปลงจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ : เคล็ดลับพิเศษคนวันศุกร์ ต้องไหว้พระนอนที่วัดไหนก็ได้ด้วยพวงมาลัยกลมๆ 1 พวงเพื่อส่งผลให้ทางเดินชีวิตราบรื่นทำเถิดจะรู้ว่าเกิดผลดี100%

คนเกิดวันเสาร์ : เคล็ดลับพิเศษของคนวันเสาร์คือ ให้ใช้ฟักทอง 1 ลูกไหว้พระที่บ้านขอพรให้เค้ามีศีลธรรมน้ำใจกับเรา (แม้เรารู้จักคนวันเสาร์) สิ่งนี้ก็สามารถทำได้

คนเกิดวันอาทิตย์ : เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดวันอาทิตย์ ควรหามะพร้าวอ่อน 1 ลูกหรือมะพร้าวมีเปีย (มีหาง) ลูกสีเขียวที่ยังไม่ปลอกเปลือกไปถวายท่านที่ศาลเจ้าจะช่วยแก้ไขเรื่องปัญหาการเงินสะดุดได้ดีที่สุด
 

ทั้งนี้ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในกับศึกษาข้อมูล

เคล็ดลับพิเศษของคนเกิดทั้ง 7 วัน "หมอเอก เศวตฉัทร์" ทำแบบนี้ "งาน-เงิน-รัก"

ขอบคุณภาพ : หมอเอก เศวตฉัทร์

logoline