บันเทิง

รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเมื่อพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับว่าเตรียมสละโสดกับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการแล้วในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

แถมหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยังบอกอีกด้วยว่าแต่งแล้วก็พร้อมจะมีลูกทันที งานนี้หลายคนก็เลยรู้สึกว่าเฮียจะคลั่งรักสาว "วิกกี้" แบบสุดๆ ก็เลยอยากรู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน แต่ประวัติของเธอก็ค่อนข้างจะสืบค้นยาก มีเพียงแค่ชาวเน็ตที่ออกมาพูดกันทีละคนสองคน ซึ่ง คมชัดลึก ได้รวบรวมมาไว้ให้หมดแล้วว่าแต่ละคนพูดถึงโปรไฟล์ของว่าที่เจ้าสาวหนุ่มเวียร์ไว้ว่าอย่างไรบ้าง

รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน

"ตัวจริงสวยน่ารักมากๆค่ะ โปรไฟล์เลิศมากคนนี้ เป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง สวยและรวยมากระดับพันล้าน อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส จบปริญญาโทจากต่างประเทศดีกรีเกียรตินิยม สื่อสารได้หลายภาษา แถมนิสัยดีอีกต่างหาก" นอกจากนี้ยังมีคนลงคลิปสาววิกกี้พูดคล่องปร๋อได้หลายภาษา โดยเธอโชว์สกิลพูด 4 ภาษา โดยกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาประกาศบนเครื่องบินนะคะ" และพูดต่ออีก 3 ภาษาแบบรัวๆ

รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน

นอกจากนี้ยังมีคนลงคลิปสาววิกกี้ทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนเป็นไลฟ์สไตล์ของเธอ ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเข้ากันได้กับหนุ่มเวียร์ เนื่องจากเป็นสายลุยเหมือนกัน โดยมีทั้งดำน้ำดูประการัง ล่องเรือยอร์ช ทำอาหารทะเล เล่นสเก็ตบอร์ด และเห็นตัวเล็กๆเอวบางร่างน้อยแบบนี้แต่ก็ซ่อนรูปไม่เบา เพราะพอใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเซ็กซี่มากๆ เรียกว่าเป็นสาวที่ครบเครื่องได้ทุกแนว ทั้งน่ารักและเซ็กซี่

รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน รู้จัก "วิกกี้" ว่าที่เจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งสวยทั้งรวยระดับพันล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ