บันเทิง

ไม่หลงยังไงไหว "วิกกี้" แฟนใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูแลแม่ว่าที่สามีดีสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมายอมรับว่าเตรียมสละโสดกับ "วิกกี้" แฟนสาวนอกวงการแล้ว วันนี้ คมชัดลึก ก็พาไปรู้จักตัวตนแฟนใหม่เวียร์ให้มากขึ้นค่ะ

โดยหลังจากที่คุณแม่พลอยไพลิน แม่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คณารศ เดินทางกลับมาเที่ยวเมืองไทย ได้โพสต์ภาพเปิดตัว "วิกกี้" หวานใจของลูกชายให้ได้เห็นกันแบบชัดๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว patti_naz ที่ได้ลงภาพขณะไปเที่ยวทะเลและทำบุญแบบพร้อมหน้า แถมด้วยแคปชั่น "Love you all" อีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแฟนใหม่เวียร์ นั้นดูสนิทกับคุณแม่เวียร์มากทีเดียว

คุณแม่เวียร์และสาววิกกี้

ซึ่งสิ่งที่หลายคนคิดก็คงไม่มากเกินความจริง เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาการันตีแล้วว่า สาววิกกี้และคุณแม่เวียร์นั้นสนิทกันจริงๆ โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวเคยเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันกับหนุ่มเวียร์ ซึ่งระบุว่า "นางดูแลเวียร์และแม่เวียร์ดีมากๆ พูดเพราะ พูดจาหวาน ไม่หลงไงไหว ปล.นางไปซื้อมือถือที่ร้านน้องสาวเราที่ห้างๆนึง น้องสาวนี่กรี๊ดมาก มือสั่นตื่นเต้นที่เจอเวียร์"

ไม่หลงยังไงไหว "วิกกี้" แฟนใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูแลแม่ว่าที่สามีดีสุดๆ ไม่หลงยังไงไหว "วิกกี้" แฟนใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูแลแม่ว่าที่สามีดีสุดๆ

นอกจากนี้แล้วทางด้านของนักแสดงหนุ่ม "นัท อติรุจ" น้องคนสนิทของหนุ่มเวียร์ ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ถึงแฟนใหม่หนุ่มเวียร์ด้วยว่า "ถามว่ามีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิงนานแค่ไหนแล้ว ก็พร้อมพี่เวียร์นี่แหละครับ เพราะเขาก็ชวนเราไปถ่าย Vlog แล้วก็แนะนำให้รู้จัก เท่าที่ได้เจอน้องวิกกี้ เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมาก เฟรนด์ลี่ ถามว่าวันนั้นที่ไปด้วยกัน น้องวิกกี้เข้ากับคุณแม่เวียร์ได้ดีไหม ก็ดีครับ เทคแคร์ดีมาก ทั้งคุณแม่ รวมถึงวิกกี้ด้วย ถามว่าคุณแม่เอ็นดูวิกกี้ด้วยไหม ก็ประมาณนั้นแหละครับ ช่วยกันดูแลแล้วก็ช่วยกันถ่ายรูป เพราะว่าคุณแม่ชอบถ่ายรูป"

นัท อติรุจ ไม่หลงยังไงไหว "วิกกี้" แฟนใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูแลแม่ว่าที่สามีดีสุดๆ ไม่หลงยังไงไหว "วิกกี้" แฟนใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดูแลแม่ว่าที่สามีดีสุดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ