บันเทิง

คุณแม่มือใหม่ "แนนนี่" แชร์เรื่องน้ำนม เจ็บน้ำตาร่วง แทบไม่ได้นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ป้ายแดงคนสวย อย่าง "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ที่ล่าสุดเพิ่งคลอดลูกชายคนแรก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองกับลูกชายพร้อมกับเขียนความในใจไว้อย่างซึ้งใจถึงเบบี๋ตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก เมื่อ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 65 ผ่านมา

ล่าสุดมีเรื่องให้คุณแม่มือใหม่ อย่าง  "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ถึงกับซีเรียส เล่าผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เรื่องของน้ำนม 👼🏻🍼 โดนแนนนี่เล่าว่า "หลังจากที่พยายามมาหลายวัน กับคุณพยาบาล ที่พาลูกมาเข้าเต้าทุก 3 ชม. ตั้งแต่วันแรก เหมือนเราฝึกไปพร้อมกัน ลูกก็ยังไม่ชิน เราก็ยังไม่ชิน เป็นทีมที่ทำหน้าที่นี้ไปด้วยกัน"
บอกอีกว่า "ทำมา 2 วัน ยังไงน้ำนมก็ไม่มาซะที เราก็เริ่มเจ็บมาก สงสารลูกมากด้วย ของเก่าที่นางตุนๆไว้จากในท้องก็ออกไปหมดแล้ว เลยคุยกับคุณหมอว่าคงต้องสั่งให้นมผงไปก่อน ..
แล้วก็สงสารที่ลูกเหมือนต้องมาทำหน้าที่ทุก 3 ชม. จนบางทีเจ้าเด็กน้อยก็เริ่มหงุดหงิด แบบไม่เอาแล้ว ร้องไห้ใส่เลย 🥲😅 เมื่อวานเราเลยขอใช้เป็นเครื่องปั้มนมแทน แล้วให้เจ้าเด็กน้อยพักผ่อนไปเลยทั้งคืน ให้คุณพยาบาลป้อนนมผงตามปกติ"

คุณแม่มือใหม่ "แนนนี่" แชร์เรื่องน้ำนม เจ็บน้ำตาร่วง แทบไม่ได้นอน

บอกอีกว่า "ส่วนเราตื่นมาปั้มนมทุก 3 ชม.เองละกัน (บวกกับดื่มน้ำขิง น้ำหัวปลี น้ำร้อน ทุกวัน) #ในที่สุดวันนี้น้ำนมก็มา!!! 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
มาพร้อมกับความตึงและเจ็บปวด 😂 แบบแค่แตะโดนก็จะร้องละ อันนี้คุณพยาบาลต้องมาช่วยเค้น ช่วยกด เปิดท่อน้ำนม เจ็บน้ำตาร่วงบอกเลย.. แต่ก็ดีใจที่เด็กน้อยได้กินนมแม่ซะที คุ้มค่ากับความพยายาม 🤘🏻"

"ตอนนี้ยังคงอยู่ในวงโคจร 3 ชม.ค่ะ.. เข้าเต้าวนไป ทำงานเป็นทีม!! #ทีมนอนน้อยแทบไม่นอนเลยนะ #ทีมแม่วัว 🐄❤️"

และนี้ก็เป็นเรื่อง อีกเรื่อง ที่คุณแม่หลายคนอาจจะประสบพบเจอกันเหมือนกับที่เธอแชร์ 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วยนะจ๊ะ  

คุณแม่มือใหม่ "แนนนี่" แชร์เรื่องน้ำนม เจ็บน้ำตาร่วง แทบไม่ได้นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ