บันเทิง

"ดีเจภูมิ" เคยโดนดาราสาวดูถูก อีกคนพูดใส่ ไม่หล่อไม่มีทางดัง ใครกันให้ทาย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลย การใช้ชีวิตในวงการไม่ใช่เรื่องงาย บางคนผ่านอะไรมาหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะความกดดัน หรือ การดูถูก และใช่ว่า ทุกคนในวงการบันเทิงจะนิสัยน่ารักไปหมด บางคนนี่ ไม่รู้โตมาแบบไหนก็มี บางคนดีแสนดี ก็อยู่ยากเหมือนกัน ล่าสุด อีกมุม ของ "ดีเจภูมิ" เผยให้ชาวโซเชียลทายกันอีก

มีเรื่องให้ขาเม้าท์กันอีกแล้ว เมื่อดีเจหนุ่มชื่อดัง "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" ได้ออกมาโพสต์ข้อคิดการใช้ชีวิตตอนเด็กๆ ในการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง ว่าเคย แต่งหน้าอยู่ก่อนเข้ารายการแล้วมีดาราสาวท่านหนึ่งเดินเข้าบอกว่า

“Get out I’m more important than you” (ออกไป ฉันแต่งก่อน ฉันสำคัญกว่าเธอ)… ปัจจุบันผมยังเคยโอนเงินไปช่วยเค้าตอนที่เค้าลำบากอยู่เลย  ช่วงอายุประมาณ 30 ต้นๆก็มีดาราอีกท่านนึงบอกว่า “มึงไม่มีทางดังหรอก มึงหน้าตาไม่หล่อ”… ทุกวันนี้โทรมาชวนกูไปกินข้าวด้วยจัง   อย่าไปฟังคำพูดและความคิดของคนเยอะ… ที่เค้าบอกว่า”มึงทำไม่ได้”…จิงๆแล้วมัน ไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้ แต่มันแปลว่า ถ้าเป็นเค้า เค้าคงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้มากว่า 💕   ส่วนเงินนี้ใครก็ไม่รู้ ยืมถ่ายด้วยเฉยๆ.. ไปกิน 🥃 ดีกว่า"

"ดีเจภูมิ" เคยโดนดาราสาวดูถูก อีกคนพูดใส่ ไม่หล่อไม่มีทางดัง ใครกันให้ทาย?

งานนี้ชาวโซเชียลแชร์สนั่น อยากรู้ ดาราสาวคนนั้นคือใคร เอ้า...ใครรู้บอก คมชัดลึกบันเทิงด้วยนะจ๊ะ จะไปจ่อไมค์ถามหาความจริง  

logoline