บันเทิง

"ฮาย-จ๊ะ" แชร์วีรกรรมคล้ายกัน ความเมาเป็นเหตุ หวิดเอาชีวิตไม่รอด ทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงตัวแม่สายเซ็กซี่ของวงการลูกทุ่ง คงหนีไม่พ้น “ฮาย อาภาพร “ และ “จ๊ะ นงผณี” เป็นแน่ ไม่ว่าจะออกมากี่เพลงก็ดังทะลุฟ้าร้องตามกันได้ทุกคน 

แต่นอกจากเพลงของทั้งคู่จะดังแล้ว วีรกรรมแซ่บ ความเมาของคู่แม่ลูกคู่นี้ก็ไม่แพ้กัน สำหรับ  “ฮาย อาภาพร" และ “จ๊ะ นงผณี” เพราะคนหนึ่งเมาหนักหวิดเกือบเอาชีวตไม่รอด อีกคนเมาหนักหวิดโดนข่มขืน เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรไปฟ้าจากปากเจ้าตัวกันเลยจ้า 

 “จ๊ะ นงผณี ” เล่าว่า   วีรกรรมความเมาของจ๊ะ อ่ะมีเยอะ 555 ภาพที่หลายคนได้เห็นในไอจีวันนั้นเป็นวันเกิดของจ๊ะเราก็เต็มที่ และคลิปมันก็ถูกแชร์ไปเยอะมาก  จนทุกวันนี้ไปงานจ้างที่ไหนคนชวนชนแก้วทุกงาน แต่ขอบอกก่อนเลยว่า เวลาหนูเมาหนูมีมารยาทมากเลยนะคะ มือไม้อ่อนไหว้หมดทุกคน เวลาเมาคนเดียวหนูไม่เป็นอะไรเลยนะ แต่เวลาไปเมากับ“เอม วิทวัส” บอกเลยว่าเกือบตาย  เพราะเจ้า “เอม วิทวัส” เมาแล้วชอบมีเรื่อง มีเรื่องกับคนนั้นคนนี้ไปหมด" 

"ฮาย-จ๊ะ" แชร์วีรกรรมคล้ายกัน ความเมาเป็นเหตุ หวิดเอาชีวิตไม่รอด ทั้งคู่

ด้าน “ฮาย อาภาพร”ก็เล่าเรื่องวีรกรรมไม่แพ้กันว่า ตัวฮายเองก็เลยเมาเมาสุดๆ แบบที่ไม่รู้ตัวเลย คืออย่างนี้...

"เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน วันนั้นเริ่มต้นจากการดื่มไวน์ ดื่มไปได้แค่ 2 แก้ว เฮ้ย ! เริ่มมึน ๆ ทรงตัวไม่อยู่ ลืมตาไม่ได้เหมือนทุกอย่างจะหล่นทับเราหมดเลย"

"นั่งไหลน้ำลายยืด แต่ตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่ามีผู้ชายมารุมจับตัวเราตรงนั้นตรงนี้ แต่เราต่อสู้ไม่ได้ทรงตัวยังเอาไม่อยู่เลย  แล้วจู่ ๆ ได้ยินเสียง พี่ยิ่งยงค์ เดินมาแล้วพูดว่า “อย่านะนี่น้องผม น้องผม อย่าทำโดนตัว และทำอะไรน้องผมนะ"

"จากนั้นพี่เขาก็อุ้มเราขึ้นห้อง พอตืื่นขึ้นมาตกใจทำไมเสื้อผ้าหายหมด จับที่ตัวเช็คร่างกายนึกในใจ เฮ้ย! เราโดนข่มขืนหรือเปล่า สรุปภรรยาพี่ยิ่งยงค์มาถอดเสื้อผ้าเราเอาไปซักให้"

"ฮาย-จ๊ะ" แชร์วีรกรรมคล้ายกัน ความเมาเป็นเหตุ หวิดเอาชีวิตไม่รอด ทั้งคู่

logoline