บันเทิง

ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้จะสวยระดับนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยแต่นักแสดงสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" ก็ยังครองตัวเป็นโสดมาอย่างยาวนานมากๆ

งานนี้เลยได้ข่าวแว่วๆมาว่าสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" เหงาหนักมากที่ไม่มีแฟนเหมือนคนอื่นสักที ถึงขั้นเข้าแอพหาคู่เลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอสาวฐิสา เธอก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง โดยเธอบอกว่า "คืออยากรู้ว่ามันเป็นยังไง คนใกล้ตัวเราคือประสบความสำเร็จจากทางนี้กัน มีเพื่อน มีน้องที่รู้จักหลายคนเลยที่ได้แต่งงานจากแอปฯ นี้จริงๆ เราเลยอยากจะรู้ว่ามันเป็นยังไง แต่ก็ยังไม่ได้โหลดมาเล่นเลย ติดที่มันต้องใช้รูปตัวเอง เราไม่กล้าลงว่าเป็นรูปตัวเอง มันจะต้องเห็นโปรไฟล์ว่าเป็นใคร ยังไง แอบไปเล่นในของเพื่อนมา คือเพื่อนเล่นกัน เลยขอเพื่อนเล่นหน่อย อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง"

ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน

สาวฐิสาบอกอีกว่า "ตั้งแต่โควิดมาไม่เจอใคร ชีวิตวนอยู่แต่ในกองถ่าย ด้วยโควิดทำให้ไม่ค่อยอยากออกจากบ้าน ไปเจอคนใหม่ๆ เลย เราก็มีความรู้สึกว่าด้วยวัยเรา มันก็ถึงเวลาที่จะต้องมีใครสักคนแล้วนะ อย่างน้อยก็ต้องมีการคุยกัน ศึกษากัน แล้วจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีใครแวะเวียนมาเลยเพราะไม่เจอใครเลย ก็เลยคิดว่าต้องเริ่มจากการคุยก่อน ต้องได้เจอก่อน ต้องรู้ก่อนว่าเขาเป็นไง จะให้มาแชตเลยก็ไม่เอาเหมือนกัน ถามว่าเรายากไหม ก็ยอมรับว่ายากนิดนึง เราเองก็ยังไม่เคยเข้าไปหาใครก่อนด้วย ไม่รู้ต้องเริ่มยังไง สงสัยจะต้องเปิดโลกใหม่แล้ว(หัวเราะ)"

ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน

"ถามว่าโสดมานานหรือยัง จำไม่ได้เลย มันนานจนจำไม่ได้แล้ว ก่อนโควิดก็โสดมาอยู่แล้ว มาเจอโควิดอีก สเปกนี่คือก็ลดลงไปเยอะมากๆ เลยค่ะ ยอมรับว่าเปิดใจในการคุยกับใครมากขึ้น แต่ก่อนอาจจะคิดว่าต้องคาดหวังจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ พอตอนนี้โตแล้ว เข้าใจอะไรมากขึ้น คิดว่าเราจะไปคาดหวังอะไรกับคนอื่นไม่ได้ เราแอบมีเช็กดวงอยู่เหมือนกันนะว่าจะโสดตลอดไปรึเปล่า แต่ก็ไม่ได้คิดมากเจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เป็นไร ก็มีเผื่อใจไว้บ้างอยู่เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ) เราก็ต้องเชื่อว่าเราจะมี ถ้าเชื่อว่าจะมีก็คงมี อย่างแม่ตอนนี้ก็จะเริ่มห่วงเรื่องนี้ ไปไหว้พระ ไปมูที่ไหนเขาก็จะอยากให้ลูกมี แม่เริ่มอยากแล้ว ส่วนน้อง เจอใครก็จะบอกว่าฝากหน่อยนะ ฝากหน่อยนะ หาให้พี่หน่อยนะ ขนาดนั้นแล้ว ก็ไม่เสียเซลฟ์นะคะ"

ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน ไม่น่าเชื่อระดับนางเอก "ฐิสา วริฏฐิสา" เข้าแอพหาคู่เพราะโสดมานาน

logoline