บันเทิง

พูดแล้วร้องอ๋อ พระ-นาง ร่วมค่าย แอบแซ่บ ฝ่ายชายเงินหมด ซบอกผู้ใหญ่ผู้เอ็นดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่าต่อกันรายวัน เม้าท์สนั่นกันทั้งวงการ บอกเลยรู้แล้วเหยียบ (คันเร่ง) ก็ในเมื่อวงการบันเทิงมีคนสวยคนหล่อมากมาย มันสตาร์ทติดง่าย ยิ่งกว่าจุดไฟเผา

เขาเล่าว่า เรื่องนี้ วงในวงใจจริงๆ เขาก็รู้กันดี แต่ไม่มีใครกล้าพูด เพราะเพราะเอกนางเอกที่กำลังจะกล่าวถึง ภายนอกก็ดูน่ารัก ทำให้ผู้ใหญ่หลายคนเอ็นดู แต่ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องร้อนวงการ ทั้งคู่แอบแซ่บกัน ยิ่งกว่า

เริ่มต้นกันที่พระเอกก่อนเลย จะให้ใบ้อักษรย่อไป พูดแล้วร้องอ๋อขึ้นมา จะไปยืนหน้าบัลลังก์ศาลกันหมด บอกได้แค่ว่า เป็นนักแสดงหนุ่มฮอตที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็เหมือนถ่ายแบบ เพราะตัวพระเอกคนนี้ย๊าวยาว เอ๊ย..เป็นคนตัวสูง ทำให้ นางเอกที่แอบแซ่บด้วย เป็นนางเอกเสียงเพราะ ค่ายเดียวกัน 

ก็ไม่รู้เดินสวนกันไปมา แค่ทักทายหรือทักใจ อย่างว่า คนมันโสดกันทั้งคู่ เฉียดนิดชนหน่อย ก็ลากกันไปหาอะไรแซ่บๆนัวๆกิน โดยที่ผู้จัดการของผู้หญิง ไม่ทราบเรื่องเลย ว่าลูกสาวในความดูแล กำลังลวงจิตลวงใจอยู่ ทั้งที่ตอนนั้น เขาก็เล่ากันว่า หวานใจของนางเอกเองนั้นแหละ คือ ผจก. ที่ทุกคนเห็นกัน และก้ไม่รู้ด้วยว่า พระเอกหนุ่มสุดแซ่บของทุกคน รู้ไหม ถึงแย่งมาชิม งานนี้ถึงขั้นเปลี่ยน ผจก.กันเลยทีเดียว 

 

 

เม้าท์ต่อไปอีก ว่าคบกัน แอบแซ่บอีท่าไหนไม่รู้ วันหนึ่งวันใด นางเอกรุ่นน้อง เกิดดังเปรี้ยงขึ้นมา แต่ฝ่ายพระเอกกลับกระเป๋าฉีก เพราะงานลดลง หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ เลยขอหันหลังเดินแยกทางไปซบผู้ใหญ่อีกคนที่เอ็นดู จนเป็นข่าวกระฉ่อนไปหมด แต่ด้วยความเกรงใจของทุกคนในวงการ เลยไม่มีใครกล้าเม้าท์กันเท่าไร 

ไม่รู้ว่าการหมดเงินของพระเอกคนนี้ คือข้ออ้าง ้พราะอีกคนกระเป๋าหนากว่า นางเอกผู้เคยลำบากมากก่อนหรือเปล่า แต่สุดท้าย ทั้งคูก็เหมือนสวรรค์เบี่ยง เดินแย่งกันแบบเชิดๆ ไม่รู้ทุกวันนี้ยังเดินสวนกันได้หรือเปล่า?

 

 

เอาเป็นว่า พูดให้ฟัง เพราะเขาเล่ามา เท่านี้พอ เตือนทุกข่าวที่เล่าว่าอย่าหาพูดชื่อใคร เรื่องโยงไปไหน หาใคร เคลียร์กันเอาเองนะจ๊ะ คมชัดลึกบันเทิง ไม่เกี่ยว แค่เล่านิทานพระนางให้ฟัง 

logoline