บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งจริง "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้ อยากมีลูกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พระเอกหนุ่ม ตอบแล้ว แต่งงานแฟนสาว "วิกกี้" จริง 17 ก.ค. นี้ บอกด้วยอายุ ทุกอย่างพร้อมแล้ว อยากมีลูกเลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า หลัง "แม่เวียร์" หรือ "พลอยไพลิน คณารศ" โพสต์ลูกชาย และแฟนสาวนอกวงการของลูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่ไปเที่ยวทะเล และทำบุญกับครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "My family!! Love you all" ที่แปลความหมายได้ว่า "ครอบครัวของฉันรักทุกคน" 

 

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป พบว่า "เวียร์" ได้เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ไอจีสตอรี่สุดหวาน เป็นภาพกล่องอาหารมีแซนวิชอยู่ในกล่อง คาดว่าแฟนสาวคนสวยเป็นคนทำอาหารใส่กล่องให้ พร้อมข้อความว่า "Thanks Baby" และมีอิโมจิรอยยิ้ม ตกหลุมรัก ทิ้งท้ายเอาไว้เรียกว่าหวานมากจริงๆ

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งจริง "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้ อยากมีลูกเลย

ล่าสุด เวียร์ตอบข่าวลือ ที่บูธ BSC งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ว่าข่าวลือแต่งงาน ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ไม่ได้ปิดแค่วางแผนไว้นานแล้ว ก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้ว ว่าเรารู้สึกว่าใช่ ตอนนี้ก็ดูคิว เพราะเรารับหนังไว้ ถ้าแต่งงานก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อย

 

ก็แต่ง 17 ก.ค. เป็นครั้งแรก รู้สึกปลื้ม รู้สึกใช่ ถึงเวลาแล้ว รู้สึกว่าเขาใช่ เราคุยกันนาน ฤกษ์ก็ดูตามความเหมาะสม เป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็อยากทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด เรื่องงานบางอย่างจ้าง บางอย่างก็ทำเอง พยายามทำให้มากที่สุด รักครั้งนี้ก็ดีที่สุดด้วยวัย เราคุยกันรู้เรื่องเข้าใจ ใช่ก็ใช่ เมื่อก่อนต้องคิดว่าต้องดูกันนานๆ ก็คาดว่าเป็นงานในครอบครัว เพราะเรามีญาติพี่น้องเพื่อนไม่เยอะ ด้วยสถานการณ์โควิดอีก 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งจริง "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้ อยากมีลูกเลย

ความน่ารักของวิกกี้ โดนใจทุกอย่าง ด้วยความที่หลายอย่างคุยกันเข้าใจ คุยได้ทุกเรื่อง แบบเราอาจจะลืมฟิวนี้ไปนาน เขาน่ารักทุกอย่าง จริงๆไม่ได้คลั่งรักขนาดนั่น แต่มีความรักมันก็นิดหนึ่ง ทุกอย่างลงตัว อะไรๆ ก็ไปของมันเอง แบบดีจังเลย เป็นอะไรที่ง่าย แต่มันยิ่งใหญ่ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ คนอยากรู้จักเขาเยอะ แต่เขาคงไม่ชิน ผมก็พยายามอธิบาย ว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาก็ค่อยปรับไปเรื่อยๆ เราก็เป็นห่วงเขา เพราะคนก็อยากรู้เรื่องของเรา 

 

แม่บินมา จริงๆบอกเขานานแล้ว แม่บอกถึงเวลาแล้ว แม่เปิดตัว ใครๆก็ต้องเห่อ ว่าที่ลูกสะใภ้ ตั้งใจจัดงานที่กรุงเทพฯ ส่วนผู้ใหญ่ที่ขอนแก่นอาจกลับไปไหว้ทีหลัง เรื่องลูกอยากมีแล้ว เพศไหนก็ได้ ได้หมดเลย ตอนนี้พร้อมเป็นพ่อเป็นสามี 

 

พร้อมเปิดใจถึงหนัง 13 หมูป่า ว่า เรายกทีมนักแสดงไปถ่ายทำ มีทั้งไทยและต่างประเทศ ถ่ายทำกันหลายเดือน ทุกคนตั้งตารอ นักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก ทุกอย่างเกินคาดกับการทำงาน ทั้งบนบกและในน้ำ เรื่องดำน้ำ ก็มีเรียนเรียบร้อย การถ่ายทำทุกอย่างมีการเซฟตี้ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และดูหนังเรื่องนี้กัน

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งจริง "วิกกี้" 17 ก.ค. นี้ อยากมีลูกเลย

logoline