บันเทิง

รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาสุดที่รักของนักร้องแรปเปอร์หนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" สูญเสียคุณพ่อไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565

หลายคนก็แสดงความเสียใจเข้ามาอย่างล้นหลาม โดยสาว "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ได้จัดพิธีสวดอภิธรรม 3 วันคือวันที่ 26-28 มิถุนายน 2565 และเมื่อมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ณ วัดบัวขวัญพระอารามหลวง จังหวัดนนทบุรี ท่ามกลางความอาลัยรักของทุกคนในครอบครัว 

รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ

โดยสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ลงคลิปกล่าวคำไว้อาลัยให้กับคุณพ่อทั้งน้ำตา โดยเธอพูดอย่างบีบหัวใจว่า "ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด (ร้องไห้) ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆ ผู้ชายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อนสี่โมงทุกวัน เกลียดพ่อคำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้นมีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้วและไม่อยากให้ผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย" งานนี้คนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เพราะเธอเขียนแคปชั่นว่า "ถึงป่าป๊า ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด"

รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ

อย่างไรก็ตามหากในงานศพของคุณพ่อสาวปุ้มปุ้ยหลายคนก็อาจจะสะดุดตากับรูปหน้าศพที่ดูวัยรุ่นมาก ทั้งที่ปัจจุบันอายุ 63 ปีแล้ว ซึ่งเธอก็ได้เขียนอธิบายถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "ป่าป๊าป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบตั้งแต่หนุ่มๆ ทำให้ไม่สามารถขยับร่างกายได้ นับเป็นเวลา 13 ปี ที่เราต่อสู้มาด้วยกัน มันเป็นเวลายาวนานมากๆ วันนี้ป่าป๊าไม่ต้องป่วยอีกแล้ว ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะ ที่ปุ้ยเลือกรูปนี้เพราะเป็นรูปก่อนพ่อป่วยที่หล่อมากๆ อยากให้ทุกคนเห็นพ่อในภาพดีดี และขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ รู้แล้วอึ้งสาเหตุ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ใช้ภาพคุณพ่อตอนหนุ่มเป็นรูปหน้าศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ