บันเทิง

"นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวดนางงามสายมูเวทีแรกในไทยกับเวที "ลูกสาวพญานาค" โดยได้มีการคัดเลือกสาวงามมากกว่าร้อยชีวิตเหลือเพียง 14 คนสุดท้าย หนึ่งในนั้นคือ "นิวนิว เอวเด้ง" อดีตแฟนสาวของ "เติ้ล ตะวัน"

โดยต้องบอกว่าเวทีการประกวด "ลูกสาวพญานาค" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นที่พูดถึงเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดผู้เข้าประกวด ทั้ง 14 คน ยังได้รวมตัวกันทำพิธีบอกกล่าวพญานาคราช เจิมนะหน้าเงินนะหน้าทอง จากอ.เบ โอมมาตรา เพื่อเป็นความสิริมงคลและเอาฤกษเอาชัย ก่อนวันประกวด 

"นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก

ซึ่งแต่ละคนหลังจากทำพิธี ออร่ากระจายมากพร้อม มงลง เป็นลูกสาวพญานาคคนแรกของโลกแบบไม่มีใครยอมใคร และที่น่าสนใจคือ "นิวนิว เอวเด้ง" เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ที่ดูออร่าพุ่งกว่าใคร แต่ใครจะเป็นลูกสาวพญานาคนแรกของโลกก็ต้องมารอลุ้นกันในวันที่ 7 เดือน 7 นี้

"นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก

แต่การคัดเลือกแบบธรรมดาโลกจะไม่จำ เวทีนี้คนที่ตัดสินก็เลยไม่ใช่คณะกรรมการที่มานั่งตัดสินแต่อย่างไร แต่กลับเป็นการเสี่ยงท้ายจากการจุดธูปไหว้ขอ พญานาค กันแบบสดๆบนเวทีเลยทีเดียว จุดนี้มาลุ้นไปพร้อมกัน ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา สมุทรปราการ บอกได้คำเดียวว่าขนลุกแน่นอน 

"นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก "นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก "นิวนิว เอวเด้ง" หวังชิงมงกุฎแรกของโลกเดินสายมูหนัก

logoline