บันเทิง

"แต้ว" โดนหนัก ขอทำแบบนี้กับคนที่บูลลี่ พร้อมแง้ม เต้ย มีหนุ่มคุยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนชาวเน็ตคอมเมนต์เรื่องรูปร่างที่ผอมบางเกินไปมาตลอด นางเอกชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จึงขอออกมาระบายความอัดอั้นตันใจบ้าง บอกจะงอนแล้วนะ บูลลี่กันอยู่ได้ ปี 2022 แล้ว

ล่าสุด นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้เผยความรู้สึก หลังโดนบูลลี่เรื่องขา เล็กผอมมากไป บอกไม่ถือสา ชิลมาก เพราะเข้าใจและจัดการกับความคิดตัวเองได้ ไม่คิดฟ้องใครหรือเปลี่ยนความคิดคนอื่น นอกจากนี้ ยังแง้มถึงความรักของเพื่อนซี้ เต้ย จรินทร์พร ที่ตอนนี้มีหนุ่มคุยแล้วด้วย

เหมือนได้ระบายความอัดอั้นตันใจ ที่เราได้พูดออกไป ทำอะไรก็โดนดราม่า

 

“ตอนนั้นอาจจะเป็นช่วงเหมือนกับคิดว่าทุกอย่างมันก็โอเคแล้ว แต่มันก็ยังมีกระแสต่างๆ เราก็เลยรู้สึกว่า ทำไมนะอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็แค่นั้น ไม่ได้มีอะไร บ่นลอยๆ เฉยๆ”

 

เกี่ยวกับที่มีคนทักว่าเราผอมไปไหม? 

 

“มันเป็นมุมกล้องด้วยแล้วมันก็เป็นขาเราเองด้วย ทำไงอ่ะ สูบลมเหรอหรืออะไร (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่ามันไม่ไดัเป็นปัญหาสำหรับเรา ด้วยมุมกล้องต่างๆ พอกลับมาคิดก็เข้าใจได้ หลายคนอาจจะมองแค่แป๊บเดียวสองวิแล้วเขาก็พิมพ์”

 

เจอแบบนี้มาตลอดนานแค่ไหนแล้ว? 

 

“ไม่รู้ ไม่ได้นับเลย ก็มีมาเรื่อยๆ แต่แต้วก็แอบคิดว่าคนอื่นเขาโดนแบบแต้วมั้ยน้า ก็น่าจะเหมือนกันล่ะมั้ง แต่ว่าเราอาจจะเป็นบุคคลที่โดนติดๆ กัน”

 

"แต้ว" โดนหนัก ขอทำแบบนี้กับคนที่บูลลี่ พร้อมแง้ม เต้ย มีหนุ่มคุยแล้ว

 

 

คนอื่นเริ่มออกมาปกป้องตัวเอง ออกมาฟ้อง เราก็โดนหนักเหมือนกัน อยากฟ้องไหม? 

 

“ก็คงไม่ค่ะ พยายามจัดการกับความคิดตัวเองมากกว่า คงไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงความคิดใคร มันไม่รู้จะเอาอะไรคืนเราก็ไม่ได้เสียอะไรนอกจากความไม่เข้าใจนิดหน่อย สุดท้ายพอหยุดคิดในมุมมองของคนอื่นเป็นยังไงก็พอเข้าใจได้”

 

มันกระทบจิตใจ เราจัดการความรู้สึกนี้ยังไง? 

 

“ก็ใช้เวลาแป๊บเดียวไม่ได้นานไปกว่าการที่เขาตัดสินใจพิมพ์ เราแค่ทำความเข้าใจกับตัวเราแค่นั้นเอง เราไม่ได้หมกมุ่นที่จะรู้แต่แค่บางทีมันผ่านตา หรือบางทีไปพาดหัวข่าวโดยที่มันไม่มีอะไรเลย เราก็แค่แบบโอเคแค่นั้น คือเราก็เห็นค่ะ เราอยู่ในสังคมมันก็เป็นที่พูดถึงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่ว่าจะแง่บวกแง่ลบ เราก็แค่จัดการกับความรู้สึกเราเองสำหรับแต้วคิดว่าเรื่องที่เป็นคอมเมนต์แย่ๆ ต่างๆ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกับสิ่งที่เป็นอุปสรรคต่างๆ ในการทำงานที่แต้วต้องดีลทุกอย่าง แต้วก็เลยมองว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก”

 

น้อยใจไหมที่มีคนไม่เข้าใจในตัวเรา ตั้งหน้าตั้งตาเข้ามาต่อว่าตลอด? 

 

“ไม่น้อยใจค่ะ เราแค่ทำงานที่อยู่ตรงหน้าของเรา อะไรที่เราคอนโทรลได้แค่นั้นพอ”

 

เลเวลไหนมันจะถึงขั้นที่ต้องออกมาว่าอยู่กันดีๆ ไม่ได้แล้ว? 

 

“ไม่มีหรอก (หัวเราะ) ปล่อยชิลชิลดีกว่าค่ะ”

 

คุณณัยให้กำลังใจยังไง? 

 

“ไม่ต้องให้กำลังใจ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย มันเป็นเรื่องปกติมาก”

 

บางทีคนใกล้ตัวเห็นจะโมโหแทนเรา? 

 

“อ๋อ ใช่ ก็จะมีบ้าง แต่ว่าเราก็จะ แอมฟายค่ะ แอมฟาย ฉันโอเค ฉันชิลมาก มันไม่ได้มาทำลายเราได้ กลับทำให้เราเข้าใจโลก เข้าใจอะไรมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นชิลชิลค่ะ”

 

ใจเราสตรองมากกับเรื่องแบบนี้? 

 

“ใช่ เราก็มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องปกติ แค่เราเข้าใจตัวเราเอง แล้วเราก็โฟกัสกับสิ่งที่เราต้องโฟกัสแค่นั้นเองค่ะ (แต่อย่าล้ำเส้นมากเกินไป?) ก็ไม่นะ แต้วว่าเท่าที่ผ่านมาทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรล้ำเส้นเราขนาดนั้น เรามองแค่ว่ามันเป็นคำพูดที่ถ้ามันมีประโยชน์ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขอะไรได้ เราก็ลองเอามาวิเคราะห์ดูว่าเราทำอะไรกับมันได้มั้ย ถ้ามันเป็นอะไรที่มันปรับเปลี่ยนไม่ได้มันก็ต้องเป็นแบบนั้น”

 

ท่ามกลางดราม่าก็มีคลิปเซลฟี่บนเรือ มีความเซ็กซี่เบาๆ คนชมกับคลิปนั้น? 

 

“อ๋อ อันนั้นเป็นแฟนรายการพี่โอปพี่ปุ๊กกี้ เราเข้าไปดูติดตามทุกอีพี เรารู้สึกมันตลกดี ก็เลยเอาเป็นคลิปเก่าๆ เอามาตัดต่อสักหน่อย แก้เซ็งค่ะ (คลิปนั้นมีแต่คนชม ไม่มีติเลย?) ขอบคุณค่ะ ก็ดี ทำให้คนขำๆ บ้าง ไม่ต้องซีเรียสกับเราเนาะ”

 

เรายังไม่ได้ผอมขนาดนั้น? 

 

“เนี่ย ผอมเหรอ ผอม (หัวเราะ) คือค่าBMI โอเคอยู่ก็คิดว่าได้อยู่ เราก็ค่อนข้างแข็งแรงค่ะ”

 

อัพเดตเรื่องความรักบ้าง? 

 

“ดีค่ะ ก็โอเคค่ะ”

 

ช่วงนี้ดาราขอแต่งงานกันเยอะ คู่เรามีสัญญาณบ้างยัง? 

 

“ไม่มีค่ะ ยังไม่มี ตอนนี้อยู่กับเรื่องงานมากกว่า”

 

เทรนด์นางเอกสละโสดติดๆ กัน? 

 

“ก็มีเรื่อยๆ ล่ะค่ะ ไม่ได้แบบว่าช่วงไหน แต้วคิดว่ามันก็อยู่ที่ความลงตัวอะไรหลายๆ อย่าง ก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว”

 

พอเห็นลูกมิว (นิษฐา) อยากมีโมเมนต์นั้นบ้างแล้วหรือยัง? 

 

“ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่แบบตีกันในหัวอยากมี ไม่อยากมี แต่ว่ามันก็แค่คิดเล่นๆ ความเป็นจริงก็อีกอย่างหนึ่ง เดี๋ยวรอดูว่าชีวิตจะนำพาไปทางไหน ก็ทำงานไปก่อนค่ะ”

 

คุณณัยเคยคุยเรื่องชีวิตคู่ วางแผนอะไรกันบ้างหรือยัง? 

 

“ยังไม่ได้คุยค่ะ (ไม่มีแย้บๆ เลยเหรอ?) ต้องโทรถามแล้วแหละ (ยิ้ม)”

 

รวมก๊วนเพื่อน มีโดนแซวไหม? 

 

“ไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่บุคคลที่ทุกคนคิดว่า เอ๊ะ ใครนะ เต้ยๆ ก็ยังไม่ได้ความอะไรเท่าไหร่ (ยังไม่เห็นคู่เต้ย?) ยังค่ะ อันนี้ก็คือเปลี่ยนจากเรื่องตัวเองไปเต้ยเลย (หัวเราะ) ทุกคนก็ลุ้นอยู่ว่าใครนะ จะแฮปปี้มั้ย เพื่อนๆ ก็ยังไม่เห็น”

 

เต้ยเชื่อหมอดูทัก รอบนี้ปิด ไม่อยากให้หลุด ไม่เปิดตัว? 

 

“เต้ย ขอโทษนะต้องเปลี่ยนเรื่อง (หัวเราะ) เพราะอะไรก็ตาม แต่เราก็เคารพการตัดสินใจของเต้ย แอบเล่าให้ฟัง เราก็อยากรู้มาก โทรไปพูดเหมือนรู้ รู้แล้วนะ แต่ไม่รู้ เขาก็ล่กใหญ่เลย ฮะ อะไรนะ แต่สุดท้ายก็ไม่เนียนไง ก็ไม่ได้คำตอบเขาก็บอกว่าจะพามาเมื่อพร้อม เราก็เดาๆ คนนี้ปะเนี่ย เต้ยก็ไม่หลุด เขาก็ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรเยอะ เขาก็บอกแค่ว่าเดี๋ยวบอกๆ เงียบก่อนๆ ก็คิดว่าต้องเป็นคนที่ผ่านตาบ้างแหละ”

 

"แต้ว" โดนหนัก ขอทำแบบนี้กับคนที่บูลลี่ พร้อมแง้ม เต้ย มีหนุ่มคุยแล้ว

 

"แต้ว" โดนหนัก ขอทำแบบนี้กับคนที่บูลลี่ พร้อมแง้ม เต้ย มีหนุ่มคุยแล้ว

 

"แต้ว" โดนหนัก ขอทำแบบนี้กับคนที่บูลลี่ พร้อมแง้ม เต้ย มีหนุ่มคุยแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ