บันเทิง

คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นสำหรับ "พี่หนูแหม่ม สุริวิภา" กับคุณสามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" และ "น้องแอลลี่" ลูกสาววัย 1 ขวบกว่าสายลุย ที่ฟังเข้าใจแล้ว 3 ภาษา

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" กุลตังวัฒนา นั้น ได้แต่งงานและอยู่กินกับสามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พูนพิพัฒน์ มานานร่วม 25 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทายาท แม้จะพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จในสักครั้ง ทำให้ หนูแหม่ม รับ "น้องแอลลี่" มาเป็นลูกบุญธรรม เพื่อมาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว หลังทั้งคู่พยายามมีลูกด้วยกันมานานหลายปีแต่ก็ไม่สำเร็จ

คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก 

โดยทั้ง หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ นั้นก็หลงรักลูกสาวตัวน้อยกันสุดๆ เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ ล่าสุดด้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" Mommy คุณแม่สุดที่รักของ "น้องแอลลี่" ก็ได้ออกมาอวดลีลาการปีนป่ายเครื่องเล่นกับน้องแอลลี่ผ่านโลกโซเชียล เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันชื่นชมเป็นจำนวนมาก ทั้งความน่ารักของน้องแอลลี่ ทั้งความแข็งแรงของคุณแม่

คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก 

เป็นคุณแม่สายลุยจริงๆ สำหรับ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่นอกจากจะออกกำลังกายดูแลร่างกายอย่างดีแล้ว หนูแหม่มยังแอบเผยเคล็บลับอีกหนึ่งอย่าง คือการดูแลตัวเองด้วยการดื่มคอลลาเคนโกะ พลัส ซีเค แอนด์ บี เพื่อทำให้ข้อต่อตามร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อพร้อมลุยทุกสถานการณ์ถึงแม้ตัวเองจะอายุ 55 ปีแล้วก็ตาม ที่สำคัญที่สุดเธอยังเป็นคุณแม่สายลุยที่ลูกเล่นอะไรแม่ก็ขอเล่นด้วย แน่นอนทุกคนได้เห็นลีลาการเล่นกีฬาของคุณแม่สายลุยกันอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าสมกับที่เป็นคุณแม่สายลุยตัวจริง! คุณแม่เก่งสุดๆ

คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก  คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก  คุณแม่สายลุย "หนูแหม่ม สุริวิภา" ขอโชว์ความแข็งแรงเพื่อลูกสาวสุดที่รัก 

logoline