บันเทิง

โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับ 2 หนุ่มเนื้อหอม "กันกัน กัญจน์ และ ฟลุ๊ค ชัชวาล"พระเอกซีรีส์ที่เพิ่งเดินทางกลับจาก ประเทศฟิลิปปินส์ หลังถูกเชิญร่วมงาน  PinoyBLFestival เมื่อวีคนที่ผ่านมา งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มเจอเซอร์ไพรส์เพียบ

หลังจากหลายประเทศเริ่มเปิดให้เดินทางกันได้เพราะมาตรการป้องโควิด19 ก่อนหน้านี้ แต่ละชาติก็มีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เดินทางไปร่วมงานเพียบ อย่างล่าสุดเหล่านักแสดงซีรีส์วาย หรือ Boylove บ้านเราก็บินลัดฟ้าไปร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์ กันหลากหลายบ้านเพื่อพบเจอแฟน ๆ อินเตอร์นั่นเอง ซึ่งไม่ใช่แค่เหล่านักแสดงจากเมืองไทย แต่เป็นงานที่รวมนักแสดง ซีรีส์วายชื่อดังจากหลากหลายประเทศมาร่วมกิจกรรมกันอย่างน่าสนใจ 

ซึ่ง 2 หนุ่มอย่าง "กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ จากซีรีส์ Love Area และ ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม จากซีรีส์แอบจองรัก" ก็เป็นอีกกลุ่มนักแสดงที่เดินทางไปร่วมงานด้วย

กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ จากซีรีส์ Love Area

2 นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง "กันกัน กัญจน์ - ฟลุ๊ค ชัชวาล"เปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง หลังจากได้เดินทางไปร่วมงานครั้งนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นพอสมควร ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานซีรีส์วายครั้งนี้ด้วย แม้ว่าเป็นซีรีส์น้องใหม่แต่ก็ได้ถูกให้ความสนใจก็รู้สึกประทับใจมาก ต้องเล่าว่าในกิจกรรมที่ไปร่วมนั้น ทั้ง 2 หนุ่มได้เจอแฟนอินเตอร์เยอะเลยทีเดียว ไม่คิดว่าพวกเขาจะให้การตอบรับดีอย่างมาก และเตรียมของขวัญมาให้จนล้นมือเลยทีเดียว คือเกินคาดและเซอร์ไพรส์มาก ๆ จริงครับ รู้สึกขอบคุณอย่างมาก ๆ เลยที่ต้อนรับกันอย่างอบอุ่นแบบนี้แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้น ๆ ก็เรียกว่าเติมพลังในการทำงานได้เป็นอย่างดี" 

ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม จากซีรีส์แอบจองรัก

affaliate-2

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ถามต่อว่าเรื่องการเตรียมตัวไปเป็นอย่างไรบ้าง ทั้ง "กันกัน กัญจน์ - ฟลุ๊ค ชัชวาล" ก็เล่าเหมือนกันว่า "เรื่องภาษาก็มีทบทวนเพิ่มกันบ้าง เพื่อสดความประหม่า ส่วนเรื่องเสื้อผ้าต่าง ๆ ลุคต่าง ๆ ก็มีพี่ๆ ทีมงานช่วยดูให้เหมาะสมกับในแต่ละวันไป อย่างวันที่มีเดินพรมแดง Red Carpet ก็ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ตัดเย็บเสื้อผ้าโอตกูตูร์สัญชาติไทย "Finale Weddingstudio" เป็นผู้อยู่เบื้องหลังลุคสุดสมาร์ท ซึ่ง "พี่ปลา Finale"ก็ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบด้วยตัวเอง

โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์

ทั้ง 2 หนุ่มทิ้งท้ายอีกครั้งว่าต้องขอขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่ทั้งใน และต่างประเทศมอบให้ ที่สำคัญคือกำลังสนับสนุนจากแฟนๆ ทั้งไทยและอินเตอร์ที่เฝ้ารอเจอ ติดตามผลงานต่อเนื่อง และสัญญาว่าจะทำผลงานทุกชิ้นอย่างเต็มที่ พัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก"

โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์

โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์

โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์ โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์ โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์ โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์ โกอินเตอร์ "กันกัน - ฟลุ๊ค" บินร่วมงาน PinoyBLFestival ประเทศฟิลิปปินส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ