บันเทิง

"ทิพย์" ลั่นถึง "แม่หญิงลี" ต่างคนต่างเดิน ฟาดทุกคนก็มีแม่อย่าเอามาดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้วว่าความสัมพันธ์ของ "แม่หญิงลี" หรือ พระมหาเทวีเจ้า กับ "อีทิพย์" คงจะไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก หลังจากที่เพจ VEEN ที่มีคนติดตามมากถึง 1.4 ล้านได้เปลี่ยนรูปและประกาศปลด แม่หญิงลี ออกจากจากดูแล

ล่าสุด คมชัดลึก ได้เปิดใจ "อีทิพย์" ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ "แม่หญิงลี" เจ้าตัวก็เผยว่า "ตอนนี้ต่างคนต่างเดิน แม่หญิงลีเลือกเป็นแม่ค้าออนไลน์ ส่วนตนเลือกทำงานที่มีสัญญาอยู่ ซึ่งตนและแม่หญิงลีจดสัญญาไว้ 2 ปี ตอนนี้เหลืออีก 1 ปี ตนก็ไม่ได้อยากบัฟอีกฝ่ายแต่บริษัทเขาก็เบื่อหน่ายการทำงานของแม่หญิงลี เอะอะก็กลับบ้าน เพราะฉะนั้นตอนนี้ตนขอบายไม่ร่วมงานกันอีก ซึ่งตนก็ทนมาสุดๆแล้ว หากบริษัทจะฟ้องเราก็ฟ้องได้ เพราะมีเซ็นสัญญาชัดเจน เท่ากับว่าตนและแม่หญิงลีไม่ใช่จะทำอะไรแบบไม่สนใจสัญญาเลยได้ อย่างไรก็ตามตนกับแม่หญิงลียังมีงานคู่ ในเดือนกรกฏาคม ก็ต้องมีสปิริต เรารับงานเขามาก่อนจะมีปัญหา ก็ต้องทำให้ได้ แต่เรื่องคอนเทนท์คงต้องมาทำความเข้าใจกันใหม่ หากเขาเปลี่ยนทัศนคติเดิมๆ ที่เราเบื่อหน่ายได้ ก็อาจจะได้ร่วมงานกันอีก ส่วนที่อีกฝ่ายไลฟ์สดร้องไห้ก็ได้เห็นผ่านๆที่อีกฝ่ายร้องไห้ ตนบอกได้คำเดียวว่า ทุกคนก็มีแม่คนเดียวเหมือนกันหมด ตนก็มีแม่แถมรุ่นเดียวกันกับแม่หญิงลีด้วย ถ้าจะให้พูดตรงๆตนไม่เคยเอาเรื่องแม่มาดราม่าเลย"

"ทิพย์" ลั่นถึง "แม่หญิงลี" ต่างคนต่างเดิน ฟาดทุกคนก็มีแม่อย่าเอามาดราม่า

หลังจากนั้น "อีทิพย์" เผยว่าตัวเองได้ขึ้นมาใช้ชีวิตอยู่ที่ กทม. ได้ 2 สัปดาห์แล้ว ยอมรับว่าตอนอยู่ที่บ้านเกิด มันไม่ปัง เพราะมันน่าเบื่อ มีแต่คอนเทนท์เดิมๆ งานก็ไม่เข้าเลย 3 เดือนเต็มจึงต้องย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ โดยยอมรับว่าเครียดมากับการเปลี่ยนแปลงเพจกลัวคนจะยึดติดแต่แม่หญิงลี กลัวคนจะเกลียดตน แล้วตอนขึ้น กทม. ก็มาก็มีเงินแค่ 18,000 บาท แล้วก็เช่าห้องคืนละ 600 บาท รายได้มาจากทำคลิปอวยพร วันละ 300 บ้าง หรือบางวันไม่มีเลย 

"ทิพย์" ลั่นถึง "แม่หญิงลี" ต่างคนต่างเดิน ฟาดทุกคนก็มีแม่อย่าเอามาดราม่า

"อีทิพย์" บอกว่าเครียดถึงขั้นขณะที่ไลฟ์สดอยู่ ก็ปากเกร็ง หน้าชา จนต้องนั่งร้องไห้ เพราะเครียดมาก เหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า จนในที่สุดก็มีคนยื่นมือมาช่วย หาคอนโดให้แต่เงินก็ไม่พอจ่ายค่ามัดจำขาดอีก 6 พัน จะไปยืมใครก็อาย จนญาติๆได้ช่วยเหลือ เมื่อวานก็เริ่มมีงานรีวิวติดต่อมา (ร้องไห้) ตอนขึ้นกทม. มีเงินมาแค่หยิบมือ เราสู้ชีวิตมาก จนตอนนี้มีรายการใหม่ของตัวเองแล้ว เพิ่งปล่อยไปได้ 1 EP ออนแอร์ทุกวันเสาร์ 1 ทุ่มตรง ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก จากที่เกร็งไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่สุดท้ายออกมาสนุก ถึงขั้นติดเทรนด์มาแรงในยูทูบ ทุกคนชื่นชอบและชื่นชม คนดูคนคอมเมนต์คนไลค์เยอะมาก ยังไงตนก็ขอฝาก รายการ ลินดา เมญ่าซาลอน ที่จะนำเอาเซเลบ เน็ตไอดอล คนมีชื่อเสียงในโลกโซเชียล มาทำผมให้แล้วก็เม้ามอยกัน EP แรก หนูรัตน์ ต่อมา พี่ดำปลาเผา ส่วน EP ที่3 ขออุบไว้เซอร์ไพรส์ รับประกันความสนุก เพราะเพจเราคือนักแสดงตลก ขายขำ ไม่ดราม่า อาจจะไม่มีแค่รายการเดียว จะทำคอนเทนท์ใหม่ๆ ผู้ติดตามล้านสี่ จะได้ไม่เบื่อ อย่างที่ปล่อยไปคนก็ชมเยอะมาก จนทำให้ตนฮึกเหิม และเชื่อว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายใครแน่นอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ