บันเทิง

"ปาน ธนพร" นักร้องเสียงสวยทรงพลัง อายุเพิ่งเข้า 46 หมาดๆ แต่ยังสวยเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะผ่านพ้นวันเกิดมาไม่กี่วัน สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ซึ่งแต่ละเพลงของเธอนั้นเรียกว่าเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกันซะเหลือเกิน เสมือนปากเป็นเสียงแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ปากร้ายให้ผู้ชายไม่รักดีกับเธอคนนี้ "ปาน ธนพร" ที่ปีนี้อายุ 46 ปีเต็ม

 แต่ดูยังไง๊ยังไง "ปาน ธนพร" ก็ไม่ถึงเพราะยังดูดีไม่เปลี่ยนไปเลย หน้าดีผิวดีเหมือนสมัยเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ และหลายคนคงคิดถึงน้ำเสียง การร้องแบบจิกกัดเหมือนเมื่อก่อนของเธอ

ล่าสุดก็มีผลงานออกมาให้ได้หายคิดถึง กับอัลบั้มเพลงใหม่ในรอบ 10 ปี กับอัลบัม ดอกไม้ที่กลับมา กับเพลงใหม่ในสไตล์ลูกกรุง ไปหาฟังกันได้เลย

และปัจจุบันสาวปานก็ผันตัวใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เดินตามรอยธรรมะเป็นอีกหนึ่งนักร้องสายบุญที่แท้จริง ตนเผยว่าสนใจเรื่องธรรมะตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้ไปทำงานทางธรรม ก็สังเกตใจว่ามันก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง  จนเห็นความเปลี่ยนเเปลงของตนเองรู้สึก นิ่งขึ้น สงบขึ้น ความสุขแต่ละคนไม่เหมือนกัน ยังไงก็ขอให้สาวปานพบเจอแต่ความสุข สวยๆ ปังๆ มีผลงานออกมาให้พวกเราได้ฟังกันอีกเรื่อยๆ นะคะ

"ปาน ธนพร" นักร้องเสียงสวยทรงพลัง  อายุเพิ่งเข้า 46 หมาดๆ แต่ยังสวยเหมือนเดิม

 

 

ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้ไม่ถึงอาทิตย์ ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เมื่อนักร้องสาวเสียงดี "ปาน ธนพร" โพสต์รูปกำลังใช้น้ำดับไฟที่โหมกระหน่ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเหมือนเคาะห์ซ้ำ ติดโควิดอีกแล้ว และก่อนหน้านี้ ก็ยังเคยโดนแฮกอินสตราแกรมอีก

"ปาน ธนพร" นักร้องเสียงสวยทรงพลัง  อายุเพิ่งเข้า 46 หมาดๆ แต่ยังสวยเหมือนเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ