บันเทิง

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อ 3 วันก่อน "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาของนักร้องแรปเปอร์หนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวัรกลับ

โดย "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ได้แจ้งว่าทางครอบครัวได้จัดพิธีสวดอภิธรรมคุณพ่อ วิชัย อรุณวัฒนชัย เป็นเวลา 3 วันคือวันที่ 26-28 มิ.ย. และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 29 มิ.ย. ที่วัดบัวขวัญพระอารามหลวง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งตอนนั้น ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ระบายถึงสิ่งที่อัดอั้นในใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า "พอโตมา คำว่า ไม่มีเวลาเสียใจ ก็ไม่เกินจริงด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบทุกอย่างที่แบกไว้มันบีบคั้น ให้เราต้องทำต้องเดินต่อ วันนี้พ่อเสีย แต่เราต้องนั่งเลี้ยงลูกเพราะลูกยังเล็กมาก งานก็ต้องทำ อีเวนต์ก็เพิ่งไปออก ยิ้มก็ต้องยิ้ม รูปก็ต้องอัพ จนกลายเป็นถามตัวเองว่า ฉันร้องไห้ตอนนี้ได้มั้ย ตอนไหนที่จะได้อยู่กับตัวเอง ได้ปล่อยใจ" 

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด

และวันนี้ในวันฌาปนกิจคุณพ่อเธอก็ได้กล่าวคำไว้อาลัยทั้งน้ำตา เรียกว่าบีบหัวใจสุดๆว่า "ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด (ร้องไห้) ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆ ผู้ช่ายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อนสี่โมงทุกวัน

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด

"เกลียดพ่อคำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้นมีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้วและไม่อยากให้ผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย"  งานนี้คนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในโซเชียลพร้อมแคปชั่นว่า "ถึงป่าป๊า ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด"

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ร่ำไห้กล่าวไว้อาลัยคุณพ่อ เผยเป็นผู้ชายที่เคยเกลียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ