บันเทิง

"บีม กวี" ลั่นกลางวงเห็นภรรยาตอนท้องแล้วอยากนัวเนีย ด้าน "ออย" บอกก็มาสิคะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของครอบครัวนี้จริงๆ สำหรับ "บีม กวี" ตันจรารักษ์ และภรรยาสาวคนสวย "ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์" รวมถึงลูกชายสองฝาแฝด "น้องธีร์ - น้องพีร์"

โดยจะเห็นได้ว่าปีนี้คนเริ่มติดตาม "น้องธีร์ - น้องพีร์" ลูกชายฝาแฝดของ "บีม กวี" เยอะขึ้นมาก กลายเป็นสตาร์ตัวน้อยอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้คุณพ่อคุณแม่มีงานอีเว้นท์แบบจุกๆ ล่าสุดทั้ง 4 คน ก็จูงมือกันมาออกงาน แสนสิริชวนปลูกต้นไม้ 20,000 ต้นเพื่อกรุงเทพมหานคร ส่วนหนึ่งของโปรเจค 'ปลูกต้นไม้ล้านต้น' ของกรุงเทพมหานคร ทั้งที่เพิ่งออกงานไปเมื่อ 3 วันก่อน สื่อมวลชนก็เลยอดถามถึงเรื่องค่าตัวไม่ได้

"บีม กวี" ลั่นกลางวงเห็นภรรยาตอนท้องแล้วอยากนัวเนีย ด้าน "ออย" บอกก็มาสิคะ

ออย : “ถามว่ายังรับงานได้อีกไหม จริงๆ ตอนนี้มันก็ถือว่าเป็นบางโอกาส เพราะมันก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง เนื่องด้วยเวลาด้วย เพราะว่าน้องไม่สามารถที่จะแบบว่าเมื่อไหร่ก็ได้ จะมีเวลาพักผ่อน ถ้ามันมีงานที่เป็นช่วงเหมาะสม อย่างช่วงเย็นๆ แบบนี้ ก็จะเหมาะมาก งานมีติดต่อมาเยอะไหม ต้องถามผู้จัดการค่ะ (หัวเราะ)”

 

บีม : “มีครับ มีๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นสินค้าเกี่ยวกับครอบครัว เกี่ยวกับเด็ก”


ออย : “ค่าตัวถึงหลักล้านหรือยัง โห…ไม่ขนาดนั้น (หัวเราะ)”

 

บีม : “ก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่อยากจะสนับสนุนช่วยเราเลี้ยงเด็ก ขอบคุณมากๆ ครับ เพราะว่าตอนนี้ในท้องยังมีอีก 2 นะครับ (หัวเราะ)”

"บีม กวี" ลั่นกลางวงเห็นภรรยาตอนท้องแล้วอยากนัวเนีย ด้าน "ออย" บอกก็มาสิคะ

เมื่อถามถึงเรื่องแพ้ท้องแทนคุณภรรยาไหม
บีม : “จะรู้สึกว่าแบบ…เราอยากจะนัวเนีย เพราะรู้สึกว่าเขาสวยขึ้น (หัวเราะ)”

 

ออย : “จริงหรือเปล่า”

 

บีม : “ถามว่าได้หอมบ้างไหม ได้นะ ได้ไหมที่รัก (หัวเราะ)”

 

ออย : “ที่เขาบอกว่าอยากนัวเนีย ไม่มี ขอให้มาเถอะ คือเราก็รู้แหละ พอมันมีลูกปุ๊บ ความผูกพันระหว่างแฟนกัน มันทีมันห่างเหิน แต่ถามว่าตัวเราเองเราก็รู้ แต่ว่าเราก็อาจจะเป็นผู้หญิงยุค 90 ที่เราก็ไม่ได้แสดงออกอะไรก่อน (หัวเราะ) เขิน

 

บีม : “บางทีเขาก็แสดงออกเหมือนกัน อย่างบางทีนอนๆ อยู่ เขาก็เอามือเราไปจับ เราก็จะถามว่าเป็นอะไร (หัวเราะ) ไม่ๆ เราก็เข้าใจแหละ ถามว่าตามใจมากแค่ไหน ก็ค่อนข้างเยอะนะครับช่วงนี้ จริงๆ ก็เรียกว่าตามใจทุกอย่าง พยายามไม่ให้เขาทำอะไรเลย แต่เขาก็พยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมดจริงๆ คืออะไรที่เกี่ยวกับลูก เขาอยากจะทำด้วยตัวเอง อย่างไปล้างขวดนม เราก็บอกทำไมไม่ให้พี่เลี้ยงล้าง เขาก็บอกเรามีแรงทำได้ เราก็อยากทำด้วยตัวเอง ก็ขี้เกียจพูดแล้วครับตอนนี้ อะไรที่มีความสุขก็ทำไปแล้วกัน”

"บีม กวี" ลั่นกลางวงเห็นภรรยาตอนท้องแล้วอยากนัวเนีย ด้าน "ออย" บอกก็มาสิคะ "บีม กวี" ลั่นกลางวงเห็นภรรยาตอนท้องแล้วอยากนัวเนีย ด้าน "ออย" บอกก็มาสิคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ